Huyền thoại M.U “ngả mũ” trước Barcelona

11:31 Thứ hai 06/02/2012

Sir Bobby Charlton, người được coi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại của nước Anh, đã hết lời ca ngợi CLB FC Barcelona khi khẳng định đội bóng áo đỏ-xanh có đầy đủ thẩm quyền để nói rằng họ hay nhất thế giới hiện nay.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho chương trình “Tot Gira” của Đài phát thanh Catalunya, huyền thoại của nền bóng đá xứ sương mù bày tỏ: “Barca có hàng tiền vệ và tấn công làm cho thế giới phải ghen tỵ. Khi Manchester United chơi trận chung kết Champions trước Barcelona tại sân Wembley, chúng tôi đã trải qua nỗi xấu hổ đến mức thề sẽ nỗ lực hết mình để một thất bại như thế sẽ không bao giờ xảy ra nữa”.

Huyền thoại của M.U và bóng đá Anh Bobby Charlton - Ảnh Internet

“Với thời gian, càng ngày càng khó hạ Barca. Họ có một hệ thống thể thao và các cầu thủ để thực hiện những gì họ muốn và họ có đủ quyền để nói là mình hay nhất thế giới. Đánh bại họ phụ thuộc vào tất cả các đội bóng trên hành tinh và điều đó sẽ được thực hiện. Thế giới có đủ cầu thủ tài năng để kết thúc với sự thống trị của Barca trong những năm qua, dù họ là một đội bóng tuyệt vời”, Sir Boby Charlton nói tiếp.

Không hiểu vì lý do gì nhưng huyền thoại của bóng đá nước Anh cho rằng “đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid do HLV Jose Mourinho đang dẫn đầu La Liga nhưng họ đạt được điều đó một cách không thuyết phục”.

“Các đội bóng khác có thể hơn điểm hơn Barca, nhưng tựu trung muốn mình là hay nhất thì phải đánh bại được họ đã”, Ngài Charlton nhấn mạnh trong một ẩn ý rõ ràng về việc “đàn kền kền trắng” thường thất bại trước “gã khổng lồ xứ Catalunya” trong các trận kinh điển.

Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục