Huyền thoại Mike Tyson lấn sân sang UFC

12:52 Thứ năm 21/01/2016

Cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng người Mỹ sẽ trở thành võ sĩ trong game UFC 2, phiên bản mới nhất của EA Sports.

Theo tờ Los Angeles Times, nếu Conor McGregor và Ronda Rousey được chọn làm hình ảnh đại diện, họ sẽ không thể thu hút các game thủ đến với UFC 2. Bởi vậy, những nhà phát triển game của EA Sports muốn hợp tác một võ sĩ danh tiếng hơn. Mục tiêu mà công ty này hướng đến là huyền thoại quyền anh hạng nặng, Mike Tyson.

EA Sports, công ty chuyên cung cấp các sản phẩm trò chơi thể thao như Madden NFL Football, FIFA, NBA Live và Rory McIlroy PGA Tour bất ngờ thông báo hôm 20/1 rằng, Mike Tyson sẽ trở thành nhân vật trong UFC 2, phiên bản game dự kiến ra mắt ngày 15/3 tới.

Huyền thoại Mike Tyson sẽ so tài với các võ sĩ UFC trong thế giới ảo. Ảnh: Internet.

Người hâm mộ nếu đặt hàng mua đĩa UFC 2 trước, họ sẽ được phép mở khóa để sử dụng nhân vật Mike Tyson. Khi đó, người chơi có thể dùng võ sĩ huyền thoại người Mỹ để xây dựng danh tiếng cho các nhân vật của mình trong game.

EA Sports trang bị cho Tyson cú đấm mạnh nhất, có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào trong game. Các game thủ sẽ dùng nhân vật của mình để cạnh tranh với Tyson ở hai cấp độ hạng bán nặng và hạng nặng.

“Là một fan lớn của UFC, tôi rất vinh dự là một phần của EA Sports và khám phá thế giới võ thuật. Tôi được miêu tả rất sát trong game. Thật thú vị khi thấy mình so tài với những võ sĩ nổi tiếng của môn thể thao đối kháng toàn diện (MMA),” Tyson chia sẻ.

Mike Tyson đi vào sản phẩm mới nhất của EA Sports chỉ 10 ngày sau khi Conor McGregor so găng với Rafael Dos Anjos (5/3) tại đấu trường MGM Grand. Nếu giành chiến thắng, McGregor sẽ trở thành võ sĩ đầu tiên bảo vệ thành công hai đai vô địch. Trước đó, nhà vô địch hạng lông từng chấm dứt 10 năm thống trị của Jose Aldo với đòn knock-out chỉ sau 13 giây ở trận đấu hồi tháng trước.

Tiểu Minh | 11:34 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục