Huyền thoại Man Utd: "Không đủ tốt"

19:59 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành từng khoác áo cả Manchester City lẫn Quỷ đỏ lên tiếng chỉ trích hệ thống phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford.

Trận derby thành Manchester đầu tiên của mùa giải mới đã chính thức diễn ra trên thánh địa Old Trafford vào đêm nay. Một lần nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 trung vệ, nhưng lần này kết quả lại không được như kỳ vọng.

Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Manchester City đã có được bàn thắng dẫn trước sau tình huống đốt lưới nhà của Eric Bailly. Tuy tỏa sáng tại Champions League hồi giữa tuần, nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà lại cho thấy mình chưa thể chơi tốt ở các trận đấu lớn.

Theo quan điểm đến từ Peter Schmeichel, nếu Bailly không phản lưới nhà thì Man City vẫn dễ dàng có được bàn thắng khi họ có đến 2 cầu thủ ở vị trí cột sau. Vì vậy, cựu thủ môn người Đan Mạch đã lên tiếng chỉ trích hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ. 

Schmeichel on Bailly  - Bóng Đá

 Hàng thủ M.U lại chơi kém.

Bình luận trên BBC Sport, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

"Chúng ta đã bàn về vấn đề này trước trận - phiên bản nào của Eric Bailly sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay?"

"Cậu ấy đã thoát khỏi một vài tình huống tương tự vào hôm thứ Ba, nhưng lần này thì không."

"Để Man City có được một quả tạt khi bạn có 7 cầu thủ trong vòng cấm là không đủ tốt. Nếu Bailly không chạm vào bóng, thì 2 cầu thủ ở cột sau cũng có thể ghi bàn. Nhưng, đáng lẽ ra Bailly phải giải vây và chịu một quả phạt góc."

Solskjaer phát biểu trước trận derby Manchester 

 
Huỳnh Phong | 19:29 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục