Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên đáng sợ nhất đội hình Arsenal

09:56 Thứ năm 21/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNói chuyện với The Anfield Wrap, John Barnes thừa nhận đội bóng của mình sẽ phải dè chừng tiền vệ của Pháo thủ.

Huyền thoại của Liverpool, John Barnes đã thừa nhận đây là điều đáng sợ nhất mà đội bóng này sẽ gặp phải trước Arsenal trước trận đấu vào cuối tuần này tại Anfield, khi The Gunners hiện đang sở hữu Declan Rice.

Đội bóng của Mikel Arteta đã bổ sung Rice vào hàng ngũ của họ sau khi bỏ ra mức phí kỷ lục cho một cầu thủ người Anh là 105 triệu bảng để kéo tuyển thủ này ra khỏi West Ham. Anh đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong mùa giải hiện tại của Arsenal. 

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cái tên đáng sợ nhất đội hình Arsenal - Bóng Đá

 Barnes đang dè chừng về Rice.

Rice thậm chí còn đóng góp vào một số bàn thắng quan trọng, bao gồm cả những cú kết liễu ở phút bù giờ trước Manchester United và Luton và một pha lập công ấn tượng trên sân của Chelsea. Với suy nghĩ đó, Barnes thừa nhận rằng ông lo ngại về việc Pháo thủ có thể đánh bại Liverpool như thế nào.

Nói chuyện với The Anfield Wrap, Barnes khẳng định: “Đây là trận đấu mà tôi thực sự mong chờ. Đây có lẽ là điều lo lắng nhất về Arsenal trong ba hoặc bốn năm qua khi Declan Rice đã thực sự mang lại cho họ sự bổ sung cần thiết. Tôi luôn cảm thấy chúng tôi có thể áp đảo họ, nhưng giờ họ là một đội bóng vô cùng mạnh mẽ.

Đánh giá sáng giá của Barnes về Rice là rất hợp lý, khi tuyển thủ Anh đóng vai trò quan trọng trong thành tích của Arsenal cho đến nay, giúp họ đứng đầu Premier League sau 17 trận đã đấu.

Đăng Nguyễn | 08:58 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục