Huyền thoại Hakeem Olajuwon ca ngợi sự “vô đối” của Rockets

16:49 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về đội bóng có sức mạnh khủng khiếp nhất ở NBA vào thời điểm hiện tại, huyền thoại Hakeem Olajuwon đã không ngần ngại chỉ ra cái tên Houston Rockets.

Hakeem Olajuwon là trung phong huyền thoại của giải đấu NBA trong những năm 90 của thế kỷ trước. Ông đã từng khoác lên mình hai màu áo là Houston Rockets và Toronto Raptors. Trung phong cao 2m13 này từng tham dự 12 kỳ All-Star, 2 lần giành chức vô địch NBA và 2 lần đoạt danh hiệu MVP – tất cả đều diễn ra trong quãng thời gian ông chơi bóng cho Rockets.

hi-res-245ffb9a7773bf54aed0c66f60984fb8_crop_north

 Huyền thoại Olajuwon lên tiếng khen ngợi đội bóng cũ của mình.

Là cựu ngôi sao của Rockets, Olajuwon rất vui mừng khi đội bóng cũ của mình đang thể hiện được sức mạnh đáng sợ ở NBA mùa giải 2017/2018. Ông còn không ngần ngại nói rằng, Rockets hiện đang là tập thể mạnh mẽ nhất của giải đấu: “Họ đang chơi với đẳng cấp cao nhất ở giải đấu. Đó hoàn toàn là phong cách riêng của Rockets, rất thoải mái, khoa học và nhuần nhuyễn. Tất cả cùng kết hợp với nhau để tạo nên thứ sức mạnh đáng sợ.”

getty-images-877608662

 Chris Paul mang đến luồng gió mới cho Rockets.

Thời điểm hiện tại, Rockets đang độc chiếm ngôi vị dẫn đầu ở miền Tây với thành tích 20-4 (cao hơn Golden State Warriors đến 3 trận thắng). Mùa giải năm ngoái, Rockets đã từng lọt đến bán kết của miền Tây, nhưng lại thua đau đớn trước San Antonio Spurs. Chính vì thế, thầy trò HLV Mike D’Antoni sẽ rất quyết tâm để phục hận ngay ở mùa giải này – nhất là khi đội hình của Rockets đang có thêm sự hiện diện của một ngôi sao nữa là Chris Paul để sát cánh cùng với James Harden.

Rockets hạ đẹp Warriors ngay ở trận đấu khai màn:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:28 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục