Paul George mang đến tin vui cho CĐV OKC Thunder

16:31 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với NewsOK mới đây, ngôi sao Paul George của OKC Thunder đã cập nhật tình hình chấn thương của mình.

Hai trận đấu gần nhất của thần sấm, cựu ngôi sao của Indiana Pacers đã không thể ra sân vì chấn thương bắp chân. Do đó, việc George có ra sân hay không trong trận đấu sắp tới với Charlotte Hornets là điều mà các CĐV của OKC Thunder rất quan tâm.

USATSI_10428861

 George mong muốn được ra sân ở trận đấu tới.

Phát biểu trên News OK mới đây, George đã đề cập đến tình trạng của mình: “Tôi cảm thấy tình hình của mình đã trở nên tốt hơn rất nhiều và mong muốn được ra sân ở trận đấu tới với Charlotte Hornets vào ngày thứ 3”. Đó là những gì George mong muốn, còn việc anh có thể ra sân hay không vẫn phụ thuộc vào quyết định của các bác sỹ.

Cho đến thời điểm này, OKC Thunder vẫn đang chơi vô cùng phập phù khi họ liên tục thắng, thua và ngược lại. “Thần sấm” vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 9 và kém đội xếp trên là Utah Jazz 2 trận thắng. Chính vì thế, sự trở lại của George ở thời điểm này là cực kỳ quan trọng nhằm bổ sung hơn nữa chất lượng cho đội hình của OKC Thunder nhằm tìm kiếm một trận thắng trên sân của Charlotte Hornets.

paulgeorge_thunder_cut1

 George hiện đang đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của OKC Thunder.

Trong đội hình OKC Thunder từ đầu mùa, George đang là cầu thủ có được hiệu suất chơi bóng tốt thứ hai (sau Russell Westbrook) bao gồm 20.7 điểm, 5.8 và 3.3 assists.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:21 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục