Paul George: "Tập thể OKC Thunder nên thất vọng với chính mình"

10:04 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của toàn đội, Paul George cho biết đội bóng của anh không thể bào chữa điều gì ở thời điểm này.

Đội bóng OKC vừa trải qua tuần thi đấu thứ 6 với rất nhiều biến động. “Thần sấm” trải qua trận thua tệ hại trên sân của New Orleans Pelicans, trước khi lột xác thần kỳ để khuất phục những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors. Vui mừng chưa được bao lâu, OKC Thunder lại “ngựa quen đường cũ” và thua liền 2 trận tiếp theo.

getty-images-879212954

 Paul George thất vọng sau trận thua trên sân của Dallas Maverick.

OKC Thunder có thể đổ lỗi cho sự kém may mắn ở trận gặp Detroit Pistons (thua 98-99). Thế nhưng, họ không thể bào chữa bất kỳ điều gì khi để Dallas Mavericks đánh bại (97-81). Nói về điều này, ngôi sao Paul George của OKC Thunder chia sẻ với tờ Norman Transcript: Chúng ta nên thất vọng với những gì đã diễn ra, chắc chắn là như thế rồi. Toàn đội đang thể hiện sự rệu rã, do đó cần phải cải thiện thật sớm.”

Trước khi bước vào mùa giải, không ai nghĩ rằng OKC Thunder phải trải qua những ngày tháng “lên, xuống” thất thường như thời điểm hiện nay. Sau trận thắng trước Warriors, “Thần sấm” chen chân vào nhóm dự Play-off (vị trí thứ 8). Thế nhưng, sau hai trận thua vừa qua, thầy trò HLV Billy Donovan hiện đã rơi xuống đứng ở vị trí thứ 10 (8 trận thắng, 11 thất bại).

paul-george-thunder

 So với thời còn ở Indiana Pacers, George hiện không có được phong độ tốt bằng.

Riêng cá nhân Paul George, kể từ khi gia nhập Thunder ở mùa hè năm nay, anh vẫn chưa thể có được phong độ tốt như mùa giải năm ngoái. Từ đầu mùa, George chỉ có được 20.4 điểm, 5.9 rebounds và 3 assist – kém hơn so với 23.7 điểm, 6.6 rebounds và 3.3 assists ở mùa giải trước).

10 pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục