Al Horford có nguy cơ làm khán giả trận gặp Chicago Bulls

15:04 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương đầu gối mới đây có thể khiến Al Horford không thể cùng Boston Celtics làm khách trên sân của Chicago Bulls vào sáng mai.

Boston Celtics đang đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của Al Horford trong chuyến làm khách tại United Center của Chicago Bulls vào sáng mai. Theo đó, Al Horford bị đau đầu gối sau thắng lợi 91-81 mới đây của Boston Celtics trước Detroit Pistons.

Al Horford

 Al Horford bị đau đầu gối sau thắng lợi trước Pistons.

Chia sẻ trên báo chí, trung phong 31 tuổi này cho hay bản thân không chắc liệu có thể ra sân trong trận đấu kế tiếp: "Đầu gối của tôi bị đau. Chờ xem tình hình như thế nào vào ngày mai."

Nếu Horford không thể ra sân thì đây sẽ là thiệt thòi không hề nhẹ với Celtics. Cầu thủ cao 2.08m này đang thể hiện khá ấn tượng kể từ đầu mùa với trung bình 13.8 điểm, 8.1 rebounds, 5.3 assist và 1.0 blocks sau 25 trận. Đặc biệt là khâu ném 3 điểm khi tỷ lệ chính xác là 43.9% (cao nhất trong sự nghiệp).

Al Horford-2

 Al Horford đang thể hiện ấn tượng kể từ đầu mùa.

Trong chiến thắng trước Piston, Horford đóng góp 18 điểm 9 rebounds, 6 assists, 2 blocks sau 34 phút ra sân.

Aron Baynes có thể sẽ được tin dùng ở vị trí trung phong khi Horford không thể thi đấu. Daniel Theis và Jayson Tatum cũng có thể trám vị trí này tùy theo diễn biến của trận đấu. 

Màn thể hiện của Al Horford trước Pistons:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục