Huyền thoại Chelsea muốn Southgate loại các cầu thủ Man United

22:20 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với TNT Sports, Joe Cole đã chọn ra đội hình tối ưu của tuyển Anh tại EURO 2024 nhưng không có sự xuất hiện của bất kỳ cầu thủ Manchester United nào.

Dù Man United đang trải qua mùa giải bất ổn khi Quỷ Đỏ hiện chỉ xếp thứ 6 trên BXH Premier League sau 28 trận đã đấu, kém 9 điểm so với đội đứng thứ 4 Aston Villa nhưng đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng vẫn có 4 cầu thủ được triệu tập lên thành phần tuyển Anh tham dự EURO 2024. 

Harry Maguire, Marcus Rashford, Luke Shaw và Kobbie Mainoo là những cái tên có thể cùng Tam Sư chinh phục giải đấu trên đất Đức hè tới. 

Tuy nhiên trong buổi bình luận mới đây trên TNT Sports, huyền thoại Chelsea, Cole đã chọn 11 cái tên xứng đáng đá chính cho tuyển Anh tại kỳ EURO sắp tới nhưng không có bất kỳ cầu nào thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford

Joe Cole tells Gareth Southgate to snub Manchester United stars from England’s team for Euro 2024 - Bóng Đá

 Đội hình tối ưu của tuyển Anh do Cole lựa chọn.  

Ở hàng thủ, cựu tiền đạo 42 tuổi loại bộ đôi Maguire và Shaw để trao cơ hội cho Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Hàng tiền vệ, Cole muốn James Maddison sánh vai cùng Jude Bellingham và Declan Rice thay vì Mainoo. Cuối cùng trên hàng công, cựu danh thủ người Anh muốn Phil Foden thay thế Rashford bên hành lang biên trái. 

“Mọi người thường nghĩ Gomez chơi bên biên trái là điều lạ thường nhưng Shaw đang dính chấn thương còn Ben Chilwell không được thi đấu nhiều. Tôi cũng muốn Alexander-Arnold chơi bên biên phải để cậu ấy có thể dễ dàng phát triển bóng”, Cole nói. “Tôi muốn Maddison, Rice và Bellingham ở hàng tiền vệ, đó là bộ ba kỹ thuật nhất thế giới hiện tại”. 

Hạn cuối để HLV Gareth Southgate chốt danh sách tham dự EURO 2024 của Tam Sư sẽ vào ngày 7/6.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:22 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục