Huyền thoại Chelsea chỉ trích vợ Thiago Silva sau phát ngôn thiếu suy nghĩ

06:45 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betway, huyền thoại Chelsea, Emmanuel Petit không thích cách hành xử của vợ Thiago Silva.

Sau trận thua của Chelsea trước Wolverhampton cách đây chưa lâu, vợ Thiago Silva, Isabelle da Silva đã đăng đàn lên mạng xã hội những lời lẽ mang hàm ý yêu cầu ban lãnh đạo "The Blues" sa thải huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Huyền thoại Chelsea chỉ trích vợ Thiago Silva sau phát ngôn thiếu suy nghĩ - Bóng Đá

Vợ Thiago Silva tự gây thêm rắc rối cho chồng sau phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Dù sau đó cô đã lên tiếng xin lỗi nhưng huyền thoại Chelsea, Emmanuel Petit tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của vợ Thiago Silva. Chia sẻ với Betway, ông nói: "Cô ấy đã làm điều đó với Thomas Tuchel và với nhiều người khác". 

"Mọi người đều được phép đưa ra ý kiến nhưng nếu vợ tôi làm vậy, ngày hôm sau tôi sẽ gặp rắc rối trong phòng thay đồ với các cầu thủ, nhân viên, ban lãnh đạo và huấn luyện viên. Tôi có thể hiểu rằng một số người hâm mộ hài lòng với những gì cô ấy đã làm nhưng tôi không hài lòng về điều đó, tôi không vui chút nào".

Huyền thoại Chelsea chỉ trích vợ Thiago Silva sau phát ngôn thiếu suy nghĩ - Bóng Đá

Mauricio Pochettino đã nói chuyện với Thiago Silva.

"Một lần nữa, mọi người đều có quyền tự do nói những gì họ muốn nhưng bạn phải hết sức cẩn thận, đặc biệt là khi bạn chỉ trích sếp và người quản lý trong phạm vi công cộng như thế này. Tôi thực sự, thực sự không đánh giá cao nó. Những gì cô ấy nói chẳng giúp được ai cả".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:47 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục