Huyền thoại Chelsea bỏ rơi "con tàu đắm" Birmingham

10:47 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vnGianfranco Zola đã quyết định từ chức HLV trưởng Birmingham City sau thất bại của đội nhà trước Burton Albion hôm thứ 2 vừa rồi.

Trận thua 0-2 trước Burton Albion ngay trên sân nhà đã khiến cho đội chủ sân St. Andrew's rơi xuống vị trí thứ 20 trên BXH giải hạng Nhất Anh. Hiện tại, họ chỉ cách nhóm đèn đỏ đúng 3 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn lại đúng 3 vòng.

 - Bóng Đá

 Huyền thoại Chelsea bỏ rơi "con tàu đắm" Birmingham. Ảnh: Mirror.

Trước thành tích bết bát của đội nhà, HLV Gianfranco Zola đã quyết định từ chức chỉ sau 4 tháng dẫn dắt đội bóng. "Chúng tôi đã rất nỗ lực nhưng kết quả không như ý muốn. Tôi rất thất vọng với bản thân và quyết định từ chức. Tôi thành thật xin lỗi vì không thể đáp ứng sự kỳ vọng nơi BLĐ và CĐV Birmingham. Không phải tôi muốn bỏ cuộc nhưng đội bóng xứng đáng có được nhiều hơn thế này. Nếu tôi không thể giúp các cầu thủ, việc ở lại có ý nghĩa gì? Nếu tôi không thể giúp đội bóng, tốt hơn là ra đi và nhường việc này cho ai đó giỏi hơn," HLV Zola buồn bã cho hay.

Như vậy, mối lương duyên giữa chiến lược gia người Italy với Birmingham City đã chính thức khép lại chỉ sau vỏn vẹn 4 tháng dẫn dắt. Quãng thời gian ngồi vào chiếc ghế nóng của Birmingham City thật sự là cơn ác mộng của Zola khi huyền thoại Chelsea chỉ có được đúng 2 trận chỉ sau 24 trận dẫn dắt.

 Video thất bại ngay trên sân nhà của Birmingham City trước Burton Albion:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục