Huy Hoàng đối mặt án phạt nặng

23:09 Thứ hai 10/09/2012

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA, cho biết CLB vẫn chưa triệu tập Huy Hoàng mà đợi kết luận cuối cùng của công an trước khi xử lý.

Trao đổi với chúng tôi, về vụ việc Huy Hoàng bị nghi dùng chất kích thích khi điều khiển ô tô gây tai nạn ngày 7-9 ở Thanh Hóa, đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, cho biết: “Đây là vụ tai nạn giao thông bình thường và đội CSGT đã xử lý theo quy định.Báo chí không cần thiết phải mổ xẻ ầm ĩ, đi vào tiểu tiết của vụ việc”. Trung tá Mỵ Duy Xuân, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa, cho biết: “Xe của Huy Hoàng vẫn bị tạm giữ theo luật định là 10 ngày”.

Ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá SLNA, nói: “CLB vẫn chưa triệu tập Huy Hoàng mà đợi kết luận cuối cùng của công an để xử lý”.

Trong khi đó, dù thừa nhận trong quá khứ, SLNA từng có những cầu thủ là con nghiện như Phan Thanh Tuấn hay Nguyễn Hồng Việt nhưng theo HLV trưởng hiện tại là ông Nguyễn Hữu Thắng, tất cả những trường hợp này đều chỉ là cá biệt, không đại diện cho CLB và ngay sau khi bị phát hiện dùng ma túy, các cầu thủ đã bị loại khỏi đội.

Huy Hoàng (trái) trong trận SLNA gặp Hà Nội T&T đầu mùa Eximbank V-League 2012. Ảnh: HẢI ANH

Ông Thắng cho biết lãnh đạo đội bóng rất buồn và thất vọng về những hình ảnh phản cảm mà Huy Hoàng gây ra vào trưa 7-9. Vì thế, trung vệ thép của SLNA chắc chắn đối mặt án phạt nặng. Tuy vậy, ông Thắng cho rằng dư luận quá vội vàng kết luận Huy Hoàng là con nghiện hay gán ghép những hình ảnh của cầu thủ này trên ô tô với ma túy.

Là người chịu trách nhiệm chuyên môn của đội bóng, HLV Hữu Thắng tỏ ra không đồng tình khi có dư luận cho rằng CLB của mình là “CLB ma túy” dù không ít cầu thủ của SLNA từng làm bạn với cái chết trắng.

Trước câu hỏi với “nghi án” Huy Hoàng, SLNA có đưa tất cả các cầu thủ của mình vào tầm ngắm và phải kiểm tra ma túy hay không, HLV Hữu Thắng nói: “Tại sao phải làm như vậy? Tôi nghĩ làm thế là xúc phạm cầu thủ SLNA. Không thể từ một hiện tượng mà nói có cầu thủ của chúng tôi là con nghiện và càng không thể vì một người mà tạo tiếng xấu cho tất cả các cầu thủ”.

Theo HLV Hữu Thắng, SLNA luôn thực hiện nghiêm quy định của LĐBĐ Việt Nam và FIFA về khám sức khỏe định kỳ trước mùa bóng cho cầu thủ. Ngay trong hợp đồng lao động cũng có điều khoản nếu cầu thủ nào dính vào ma túy sẽ bị thanh lý ngay lập tức.

Riêng với vụ việc của Huy Hoàng, HLV Hữu Thắng cho biết: “CLB không cần phải đưa Huy Hoàng đi xét nghiệm lại vì phía công an cần làm gì thì họ đã làm rồi. Kết luận của họ nói rất rõ là Huy Hoàng chỉ bị say rượu”.

Mạnh Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục