Hung tin cho Đội Tuyển Anh: “Hiện tượng” Townsend chấn thương!

00:28 Thứ ba 15/10/2013

Một tin không vui cho người Anh khi “hiện tượng Andros Townsend bất ngờ dính chấn thương và đối diện trước nguy cơ lỡ hẹn với trận đấu sinh tử với Ba Lan.

Mới đây, trong trận đấu với Montenegro, Andros Townsend đã tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu tiên khoác áo ĐT Anh, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Tam sư.

Sau màn trình diễn ấn tượng đó, nhiều người kỳ vọng tiền vệ cánh của Tottenham sẽ tiếp tục mang tới “sắc màu mới” cho ĐT Anh trong trận đấu sinh tử với Ba Lan, cuộc chiến mà đoàn quân của HLV Roy Hodgson buộc phải thắng để giành vé trực tiếp.

Thế nhưng thật không may cho người Anh. Theo tiết lộ của HLV Roy Hodgson, Andros Townsend đã gặp chấn thương nhẹ sau trận đấu với Montenegro. Mặc dù trong ngày hôm qua, tài năng trẻ này đã trở lại tập luyện nhưng HLV tuyển Anh vẫn lo ngại về khả năng vắng mặt của cầu thủ này.

Phát biểu trước báo giới, cựu “thuyền trưởng” của Liverpool khẳng định: “Andros Townsend đã bị chấn động nhẹ và gặp vấn đề sau trận đấu với Montenegro, chúng tôi theo dõi tình trạng của anh ấy”.

Cũng theo HLV Roy Hodgson, ông không hề có ý định sẽ thay đổi bộ khung trong chiến thắng 4-1 trước Montenegro vừa qua. Chính vì vậy, chiến lược gia này đang rất hy vọng vào buổi kiểm tra cuối cùng vào ngày mai của Townsend.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục