Hưng phấn cao độ, Cantho Catfish tiếp tục hạ gục Hanoi Buffaloes

22:55 Thứ năm 06/09/2018

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng ở game 1, các cầu thủ Cantho Catfish đã có một trận đấu thăng hoa để vượt qua Hanoi Buffaloes với tỷ số 90-68.

Với kết quả này, các học trò của HLV Kevin Yurkus đang tạm dẫn trước 2-0 tại loạt trận chung kết VBA 2018 và họ đang nắm trong tay lợi thế rất lớn để đoạt lấy vinh quang cuối cùng ở mùa giải năm nay.

IMG_1409

 Hàng phòng thủ của Cantho Catfish đã làm rất tốt trận đấu tối nay với 8 tình huống blocks. Ảnh: Huy Phạm

So kè gay cấn, thế trận cam go

Khởi đầu trận đấu, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài kịch tính với những tình huống rượt đuổi tỷ số không ngừng.

Bằng sự xuất sắc của bộ đôi hậu vệ Vincent Nguyễn (7 điểm) và Stefan Nguyễn (9 điểm), Hanoi Buffaloes đã liên tiếp tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm về phía bảng rổ Cantho Catfish.

IMG_1553

 Stefan Nguyễn là điểm sáng nổi trội duy nhất trong tối hôm nay của đội hình Hanoi Buffaloes. Ảnh: Huy Phạm

Tuy nhiên, với ưu thế đội chủ nhà, thầy trò HLV Kevin Yurkus đã nhanh chóng giành lại thế trận bằng những tình huống ghi điểm liên tiếp của Nguyễn Phú Hoàng (7 điểm) và Sang Đinh (5 điểm).

Kết thúc hiệp 1, tỷ số được duy trì ở thế cân bằng (23-23). Dù vậy, bước sang những phút tiếp theo, Cantho Catfish là đội đã thi đấu có phần nhỉnh hơn đối thủ.

Bằng những pha công phá hiệu quả vào khu vực dưới rổ, đội bóng miền Tây đã tạm vượt lên dẫn trước sau khi trận đấu trôi qua một nửa thời gian (38-34).

IMG_1420

 DeAngelo Hamilton có tới 7 tình huống blocks trong trận đấu tối nay. Ảnh: Huy Phạm

Trụ cột bùng nổ, kết quả định đoạt

Giữa lúc Hanoi Buffaloes đang nỗ lực giành lại thế trận thì bất ngờ, sự tỏa sáng của Tâm Đinh và De Angelo Hamilton trong hiệp 3 đã khiến cục diện trên sân hoàn toàn đảo chiều.

Cùng nhau bộ đôi này đã ghi đến 21 điểm bằng những tình huống “nội ứng ngoại hợp” ăn ý khiến hàng phòng ngự của “Trâu Thủ đô” thật sự rối loạn.

IMG_1881

 Hai hiệp cuối chính là lúc "máy bắn" Tâm Đinh hoạt động hết công suất. Ảnh: Huy Phạm

Kết thúc 30 phút, Cantho Catfish đã gia tăng cách biệt lên thành 62-51 trước Hanoi Buffaloes.

Khoảng thời gian còn lại, dù rất cố gắng san bằng khoảng tỷ số thế nhưng, trước sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà, Hanoi Buffaloes đã không thể lật ngược thế cờ và đành phải nhận thất bại chung cuộc 68-90.

Mặc dù Mike Bell (12 điểm, 18 rebounds), Stefan Nguyễn (22 điểm) và Vincent Nguyễn (15 điểm) đã có một trận đấu ấn tượng, tuy nhiên, nỗ lực của họ là chưa đủ để giúp “Trâu Thủ đô” tạo bất ngờ trên sân khách.

bang ty so - mvp-03

 Với những đóng góp tích cực trong trận đấu tối nay, Tâm Đinh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu MVP. Ảnh: Huy Phạm

Trong khi đó, Tâm Đinh với 20 phút cuối bùng nổ (ghi tổng cộng 27 điểm, 9 rebounds, 4 kiến tạo) đã giúp Cantho Catfish giành chiến thắng thứ hai liên tiếp trước đối thủ. Ngoài ra, anh còn được bầu chọn là MVP ngày hôm nay.

Cùng với Tâm Đinh, Sang Đinh (26 điểm) và De Angelo Hamilton (18 điểm, 19 rebounds, 5 kiến tạo, 7 blocks) cũng đã có những đóng góp rất lớn vào thành quả của đội bóng miền Tây.

IMG_1677

 Sang Đinh cũng có một đêm thi đấu đầy hiệu quả với 26 điểm ghi được cho cá nhân. Ảnh: Huy Phạm

Với kết quả này, Cantho Catfish đang nắm trong tay lợi thế không hề nhỏ trước chuyến hành quân đến nhà thi đấu Bách Khoa ở game 3. Trong khi đó, Hanoi Buffaloes sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đảo ngược tình thế và ngăn cản đối thủ bước đến ngôi vô địch.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 22:55 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục