Hùng Dũng và HLV Mai Đức Chung được vinh danh

15:29 Chủ nhật 19/03/2023

Sáng 19/3, Đỗ Hùng Dũng và HLV Mai Đức Chung nhận bằng khen VĐV và HLV tiêu biểu toàn quốc của năm 2022.

 - Bóng Đá

 Chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” năm nay được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Hoạt động này nằm trong chuỗi kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống thể thao Việt Nam 27/3 và hướng tới SEA Games 32 tại Campuchia. Đỗ Hùng Dũng là một trong hai đại diện của môn bóng đá góp mặt tại chương trình.

 - Bóng Đá

 Ông Mai Đức Chung, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam là người còn lại. Hùng Dũng là VĐV tiêu biểu, còn ông Chung là HLV tiêu biểu của thể thao Việt Nam năm 2022. Môn bóng đá còn có cầu thủ Huỳnh Như và HLV Park Hang-seo được bầu chọn. Huỳnh Như bận thi đấu cho CLB nữ Lank còn HLV Park đang ở quê nhà Hàn Quốc. Ảnh: Thu Thảo.

 - Bóng Đá

 Ông Chung bắt tay với Hùng Dũng và các VĐV khác của thể thao Việt Nam khi lên sân khấu. Ảnh: Thu Thảo.

 - Bóng Đá

 Lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao trao huy chương và bằng khen cho các VĐV, HLV tiêu biểu. Ảnh: Bùi Lượng.

 - Bóng Đá

 Tại buổi lễ, tham tán Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam En Tara (trái) đã có bài phát biểu chào mừng đoàn thể thao Việt Nam đến với SEA Games 32. Nước chủ nhà cam kết sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất để đại hội diễn ra thành công.

 - Bóng Đá

 Hùng Dũng cho biết anh vinh dự và tự hào khi được vinh danh VĐV tiêu biểu. Tiền vệ CLB Hà Nội cũng hứa sẽ phấn đấu cùng tuyển Việt Nam hướng đến World Cup 2026 sau dấu ấn vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 vừa qua. Ảnh: Bùi Lượng.

 - Bóng Đá

 Ông Mai Đức Chung được nhiều người hâm mộ vây quanh xin chụp hình chung bên ngoài Nhà hát lớn. Ông Chung vừa cùng tuyển nữ Việt Nam kết thúc tập huấn ở Quảng Ninh để trở lại Hà Nội tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo 2024.

 - Bóng Đá

 Ngành thể thao cũng nhân dịp này đã phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023. Các cán bộ ngành thể thao cùng cán bộ Ủy ban Olympic và đông đảo HLV, VĐV của các môn thể thao tham gia chạy bộ ngay sau khi buổi lễ vinh danh.

Nguồn: Zing.vn
Zing | 14:35 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục