Hulk sẽ không rời Porto bằng mọi giá

10:57 Thứ ba 10/01/2012

Người đại diện của tiền đạo đang thi đấu cho Porto, Hulk khẳng định cầu thủ này sẽ không đòi hỏi rời khỏi câu lạc bộ Porto bởi anh đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại đội bóng của Bồ Đào Nha.

Cầu thủ này đang được nhiều câu lạc bộ liên hệ trong đó đáng chú ý có Chelsea, PSG và đội bóng Nga Anzhi.

Hulk trong màu áo Porto. Ảnh: ESPN.

Tuy nhiên, thông qua người đại diện của mình, cầu thủ này phủ nhận anh sẽ ra đi vì tiền và nhấn mạnh rằng anh đang cảm thấy hạnh phúc ở Porto.

Người đại diện của Hulk là Fonseca phát biểu: “Tôi không nghĩ là Hulk muốn rời Porto. Cậu ấy đang hài lòng với cuộc sống ở đây. Cậu ấy yêu câu lạc bộ và con người nơi này. Porto luôn tôn trọng cậu ấy và Hulk sẽ không bao giờ yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ. Mọi chuyện sẽ do câu lạc bộ quyết định và cậu ấy không muốn đi ngược lại quan điểm của ban lãnh đạo đội bóng”.

Fonseca nói tiếp: “Cũng như bất kì cầu thủ nào khác, Hulk muốn tham gia vào một giải đấu mang tính cạnh tranh cao hơn. Một ngày nào đó cậu ấy sẽ ngồi lại với ban lãnh đạo câu lạc bộ và giải quyết chuyện tương lai của mình. Hulk đã nhận được ba lời mời khác nhau vào đầu mùa giải nhưng cậu ấy thật sự mong muốn đọ sức cùng Barcelona ở siâu cúp châu Âu và sau đó là thi đấu ở Champions League”.

Hulk hiện còn hợp đồng với Porto đến tận năm 2016 kèm theo đó là điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu Euro.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục