Hulk phủ nhận cuộc đàm phán với Chelsea

05:19 Thứ tư 11/07/2012

Tiền đạo của Porto Hulk khẳng định anh vẫn chưa hề đồng ý việc kí kết hợp đồng chuyển nhượng đến Chelsea.

Cách  đây ít lâu, Hulk đã từ chối cam kết tương lai của mình tại Porto, điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng anh đã dọn sẵn một chỗ của mình tại The Blues.


Theo lời HLV của ĐT Brazil, Mano Menezes, tiền đạo Hulk sẽ cố gắng chơi ấn tượng tại Thế vận hội trong thời gian tới để thu hút sự chú ý của đội bóng phía Tây Nam thủ đô London. Những tin đồn cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã có được Hulk cũng liên tục được mọc lên, thế nhưng, chân sút thượng thặng người Brazil này đã phủ nhận tất cả.

"Tôi vẫn không có thỏa thuận với Chelsea hay bất cứ CLB nào khác," Hulk nói với Lancenet. "Tôi còn 4 năm trong hợp đồng của mình với Porto, tôi đang tập trung cùng ĐTQG. Tôi không ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ ai cả."

"Như mọi người đều biết, tôi không muốn liên quan đến những chuyện này bởi nó sẽ ảnh hưởng không ít đến tôi. Người đại diện của tôi sẽ xử lí những điều như thế."


Hulk năm nay 25 tuổi, với sự toàn diện của mình, anh được các CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi cũng là điều rất dễ hiểu.

Hulk cùng tuyển Brazil sẽ đá trận đầu tiên tại Olympic London với Ai Cập vào ngày 26/7 tới. Sau đó họ sẽ gặp lần lượt Belarus và New Zealand.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục