Houston 107-101 New Orleans: James Harden dùng số lượng trị chất lượng

15:17 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnHiệu suất ném của James Harden là không có cửa với Anthony Davis nhưng kết quả cuối cùng mới quan trọng.

Theo quyết định từ huấn luyện viên trưởng New Orleans Pelicans - ông Gentry - hậu vệ Rajon Rondo được nghỉ trận này dưỡng sức cho chuỗi trận tiếp theo. Ông Gentry hẳn sẽ hối tiếc vì quyết định của mình vì nếu có Rondo trên sân biết đâu chừng Pelicans sẽ không chịu thất bại với tỉ số khá cân kèo 107-101 trước Houston Rockets. 

Anthony Davis nỗ lực hên mình nhưng rất tiếc cho Pelicans

James Harden cùng Anthony Davis tiếp tục là 2 đầu tàu của mỗi đội với khả năng ghi điểm bùng nổ nhưng cái tên giành chiến thắng lần này là thần râu James Harden. Harden có 32 điểm cùng 11 rebound nhưng chỉ đạt hiệu suất ném vẫn khá kém (39.2%) như dự đoán trước đó. Anthony Davis tuy đạt hiệu suất ném đến 61.11% nhưng 26 điểm là chưa đủ giúp Pelicans làm nên điều kì diệu.

New Orleans Pelicans thất bại trong cả 3 hiệp đấu đầu tiên mặc dù cách biệt mỗi hiệp là không quá lớn. Bầy bồ nông có chút cơ hội trong hiệp 4 khi Rockets tỏ ra khá lơ là trong phòng thủ. Cơ hội càng đó càng rõ ràng hơn khi Jrue Holiday có pha lên rổ chính xác thu hẹp tỉ số về 105-101 kèm theo 1 quả ném phạt. Holiday có ý định cố ném hỏng để Davis rebound nhằm có thêm pha ném 3 điểm nhưng rất tiếc Chris Paul - siêu sao 4 lần trong danh sách all-star khi chỉ mới 26 tuổi - đã nắm bắt được điều đó. 

"Nhanh như cắt, cậu ta (Paul) lao tới cắt pha bóng và ép buộc chúng tôi phải phạm lỗi, và mọi chuyện kết thúc. Họ (Rockets) chơi hay hơn chúng tôi và xứng đáng với chiến thắng này", Jrue Holiday phát biểu sau trận đấu.

 Chris Paul vẫn là hậu vệ top 1 thế giới hiện tại dù tuổi không còn trẻ

Houston Rockets đang có thành tích 55-14 sau trận thắng này qua đó chỉ cần thêm 4 chiến thắng nữa trong 13 vòng đấu cuối cùng để chính thức hoàn thành vòng loại xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng, kỉ lục thiết lập ở mùa giải bóng rổ NBA 1993-94 với thành tích 58-24. Tính đến thời điểm hiện tại Rockets chỉ thất bại 2 lần và có 37 chiến thắng mỗi khi có bộ ba Harden, Paul và Capela trong đội hình chính thức ra sân của binh đoàn tên lửa.

Vòng tiếp theo, Houston Rockets sẽ có chuyến du đấu đến Minnesota trong khi New Orleans Pelicans tiếp tục được thi đấu trên sân nhà chào đón vị khách xếp hạng 2 bảng xếp hạng miền Đông - Boston Celtics.

 James Harden lấy số lượng bù chất lượng để mang về cho mình 32 điểm

Thông số 2 đội:

 

Box score:

 

 

Xem lại video Rockets 107-101 Pelicans:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 13:00 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục