Tiết lộ đội bóng mà Draymond Green không dám đấu, nhưng Houston Rockets chưa đủ “tuổi”

20:08 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi với tờ Warriors Wire mới đây, Draymond Green đã tiết lộ đội bóng mà anh ngại phải đối đầu nhất ở play-off mùa này..

Trước khi NBA 2017-18 diễn ra, giới chuyên môn đã dự đoán đây là mùa giải có mức độ cạnh tranh cực lớn ở miền Tây. Bên cạnh Golden State Warriors, San Antonio Spurs và Houston Rockets, Minnesota Timberwolves, OKC Thunder với những bản hợp đồng chất lượng đã sẵn sàng để cạnh tranh cho vị trí cao nhất.

draymond-ar-2

  Draymond Green e ngại Trail Blazers.

Quãng thời gian gần đây, miền Tây chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của cái tên khác là Portland Trail Blazers. “Những kẻ mở đường” hiện đang là đội nắm chuỗi 9 trận thắng liên tiếp và leo một mạch lên vị trí thứ 3 trên BXH. Chính vì điều đó, Draymond Green đang lo ngại đội bóng của anh sẽ gặp thách thức bởi Portland Trail Blazers ở vòng play-off.

“Trail Blazers luôn là mối đe dọa lớn. Họ đang có hai hậu vệ tài năng hàng đầu ở giải đấu là Damian Lillard và CJ McCollum. Chỉ hai cái tên này thôi, bạn phải dè chừng. Chỉ cần Lillard và McColum chơi tốt, Trail Blazers sẽ giành chiến thắng”, Draymond nói về Trail Blazers.

0699385001460519033_filepicker

  Bộ đôi Lillard & McCollum đang giúp Trail Blazers bay cao.

Chính Damian Lillard thừa nhận đây là quãng thời gian ấn tượng nhất trong sự nghiệp bóng rổ của anh. Ở 9 trận đấu đã qua, ngôi sao 28 tuổi có trung bình hơn 30 điểm, 4 rebounds và 5 assists. CJ McCollum cũng đang chơi hết sức ấn tượng với trung bình 21.8 điểm, 4 rebounds và 3.2 assists kể từ đầu mùa.

Xem Clip Trail Blazers hạ gục Miami Heat:

Thanh Hoài (Theo Bongro24h.vn) | 20:08 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục