Mục tiêu hàng đầu của Houston Rockets là số 1 miền Tây

14:08 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mike D’Antoni của Houston Rockets tuyên bố đội bóng của ông phải có được thứ hạng đầu tiên trên BXH miền Tây.

Sau khi bị San Antonio Spurs đánh bại ở trận bán kết miền Tây play-off NBA 2016-17, Houston Rockets đã quyết tâm phục thù ở mùa giải tiếp theo. Trước hết, đội chủ sân Toyota Center đã “chơi bạo” khi chiêu mộ thành công ngôi sao Chris Paul từ LA Clippers.

mike-dantoni_1x39ium74glgw1dn20x9aw5y2j

  HLV Mike D'Antoni muốn Houston phải xếp đầu tiên trên BXH.

Với sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu như Chris Paul, cộng với bộ khung chất lượng từ trước (James Harden, Clint Capela, Eric Gordon...), Houston Rockets đã sớm phô diễn sức mạnh khi bước vào chặng đường của NBA 2017-18.

Giai đoạn đầu mùa, Houston thường xuyên đứng ở vị trí thứ nhất trên BXH miền Tây. Sau đó, dù để Golden State Warriors vượt lên trong một thời gian. Nhưng hiện tại, Houston đã đòi lại được vị trí của mình với thành tích 53-14 (bỏ xa Golden State với cách biệt 4 trận thắng).

getty-images-876057320

  Houston đang phô diễn sức mạnh đáng sợ.

Trả lời với tờ The San Antonio Express, HLV Mike D’Antoni tuyên bố đội bóng của ông phải giữ vững được vị trí này cho đến khi vòng Regular Season khép lại: “Chúng tôi muốn là số 1 ở miền Tây, điều đó hết sức quan trọng cho kế hoạch của Houston Rockets”, thuyền trưởng của Houston khẳng định.

Với một đội bóng có tham vọng vô địch như Houston, vị trí số 1 là điều hết sức quan trọng. Houston sẽ có lợi thế sân nhà ở tất cả các trận tại Play-off thuộc miền Tây. Sau đó, ở NBA Final 2018, Houston gần như chắc chắn sẽ có được ưu thế sân nhà vì thành tích chắc chắn vượt trội so với đội đứng đầu trên BXH miền Đông – Toronto Raptors có thành tích 49-17.

Xem clip Houston Rockets hạ gục San Antonio Spurs:

Thanh Hoài (Theo Bongro24h.vn) | 14:00 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục