Hồng Việt, Huy Hoàng tái xuất trong đám cưới Văn Bình

17:00 Thứ tư 12/12/2012

Vào 11h trưa ngày 9/12, tiền vệ Văn Bình và hotgirl Hoài Linh đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Cung Lễ Hội, TP Vinh. Các đồng đội của anh ở Sông Lam Nghệ An, đặc biệt là Hồng Việt, Huy Hoàng cũng góp mặt sau sự cố “phê thuốc”, “chém nhầm”.

Quẳng gánh lo đi mà vui

Cách đây gần 1 tháng, làng túc cầu Việt bỗng nổi sóng với sự cố tiền vệ Hồng Việt bị chém trọng thương. Sau đó, Hồng Việt lên tiếng khẳng định mình bị chém nhầm. Nhưng có nhiều thông tin trái chiều từ dư luận cho rằng anh bị chém vì ghen tuông, mà cụ thể có liên đới đến vợ anh. Việt im lặng không giải thích trước dư luận, câu chuyện sau đó bị lãng quên. Và ngày hôm qua, đáp lại những hoài nghi xung quanh rạn nứt của hai vợ chồng, Hồng Việt cùng vợ Bích Liên và cậu con trai kháu khỉnh đã tay trong tay hết sức hạnh phúc đến chia vui cùng đồng đội Văn Bình. Nói về chấn thương của mình, Hồng Việt vui mừng cho biết vết thương hồi phục nhanh hơn dự kiến, có thể trong tháng này anh sẽ tập luyện trở lại bình thường.

Hồng Việt (bên trái hàng trên) và Huy Hoàng (ngồi hàng dưới) tới chung vui cùng Văn Bình

Ngoài Hồng Việt, nhiều ánh mắt cũng đổ dồn về phía hậu vệ Huy Hoàng, cầu thủ vừa nhận 4 án kỷ luật từ SLNA, sau scandal “phê thuốc”. Kể từ sau sự cố, người ta không thấy Huy Hoàng xuất hiện tại những nơi vui chơi giải trí nổi tiếng mà các cầu thủ SLNA hay lui tới như: Bar Heaven, cafe Cavalli, cafe Zing ... Thay vào đó, sau mỗi buổi tập Huy Hoàng thường về ăn cơm cùng gia đình. Hôm qua là ngày hiếm hoi mà người ta thấy Huy Hoàng cười tươi hết cỡ bên vợ con và các đồng đội.

Khen vợ hết lời

Vốn là tip người trầm tính, ít nói nên trước thông tin tiền vệ Văn Bình lên xe hoa với “hotgirl” thành Vinh khiến nhiều NHM và ngay cả đồng nghiệp của anh ở SLNA cũng bất ngờ. Thậm chí, khi nhận được thông tin từ các đồng nghiệp, chúng tôi đã nối máy điện thoại với Bình “bướm” để tìm hiểu thực hư thì anh còn nói cứng: “Làm gì có chuyện tôi đám cưới”. Mãi đến khi chúng tôi đưa ra tấm ảnh cưới của hai vợ chồng thì Bình “bướm” mới cười trừ, thừa nhận.

Cô dâu xinh đẹp của Văn Bình

Tiền vệ Văn Bình chia sẻ: "Thực ra thì tôi không có ý giấu diếm ngày vui của mình đâu, chỉ là do tính cách của cả hai vợ chồng khá giống nhau, hai đứa đều mong muốn có một lễ cưới ấm cúng, bình dị không rùm beng, ồn ào. Mấy ngày hôm nay, tôi rất vui và hạnh phúc vì nhận được nhiều lời chúc mừng từ NHM trên mạng xã hội và qua điện thoại”.

Cũng như bao cặp uyên ương khác, trước ngày cưới, cả Văn Bình và Hoài Linh đều rất bận rộn và tất bật cho ngày trọng đại của mình, nhất là khi cả hai đang còn khá trẻ, không có kinh nghiệm trong chuyện tổ chức cưới xin. May thay, Hoài Linh tuy mới đôi mươi nhưng khá năng động và tháo vát, cô đã chủ động đứng ra cáng đáng và lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ nhất cho lễ cưới của mình. Văn Bình tự hào nói: "Gia đình tôi rất hài lòng về Linh. Cô ấy làm trong lĩnh vực thời trang nên từ áo cưới, nhẫn, đến trang trí nội thất trong gia đình đều một tay Linh tự lên ý tưởng, thực hiện. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào gu thẩm mỹ của Linh. Nếu không có cô ấy và gia đình hai bên phụ giúp, tôi không biết phải xoay sở thế nào vì ngoài bóng đá, tôi rất kém trong những khoản đòi hỏi sự tinh tế và chu đáo thế này”.

Vũ Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục