Honda Civic "ngầu" hơn với phụ kiện chính hãng

09:00 Thứ tư 16/01/2013

Honda Civic phiên bản hatchback vừa được Mugen cung cấp một bộ "đồ chơi" giúp chiếc xe trở nên thể thao và phong cách hơn.

Honda Civic Mugen 2013

Cũng như AMG của Mercedes-Benz hay dòng M của BMW, Mugen cũng là một trong những hãng độ xe chính hãng chuyên về các sản phẩm của Honda. Bộ nâng cấp mà Mugen vừa ra mắt dành cho Civic Hatchback bao gồm dàn bodykit thể thao, la-zăng mới cùng cánh hướng gió phía sau giúp chiếc xe mang đậm phong cách đua hơn.

Bên cạnh đó, những màu sơn đặc biệt dành cho chiếc xe này cũng sẽ có sẵn cho khách hàng lựa chọn để giúp cho chiếc xe trở nên phong cách hơn. Tin buồn cho những người mê tốc độ là Mugen không cung cấp thêm các nâng cấp nào về động cơ, đây cũng là điều hợp lý bởi hãng Honda đang có ý định tung ra chiếc Civic Type-R với động cơ tăng áp vào năm 2015, lúc này thì sự can thiệp vào động cơ của Mugen trở nên vô ích.

Hiện tại, phiên bản cao cấp nhất của Honda Civic sử dụng động cơ 2,4 lít cỡ lớn cùng hộp số sàn 6 cấp, Honda Civic Si sản sinh công suất 200 mã lực, mô men xoắn 170 lb-ft. Đối với những tín đồ tốc độ thì dường như con số này là chưa hề đủ, tuy nhiên trước mắt họ có thể "mãn nhãn" với gói độ bodykit mới từ Mugen.

Minh Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục