Hodgson không thể hiểu được hành động của Ferdinand

14:10 Thứ sáu 22/03/2013

Roy Hodgson thừa nhận rằng ông cảm thấy bất ngờ về việc Rio Ferdinand từ chối chơi cho đội tuyển Anh.

Trung vệ kì cựu của Manchester United mới đây đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận khi từ chối lệnh triệu tập đội tuyển quốc gia vì lí do “chấn thương”. Trong khi đó, anh vẫn nhận lời tới Qatar để làm bình luận viên bóng đá cho một kênh truyền hình.

Giờ đây, khi được hỏi về vấn đề này, Hodgson không quên "chọc ngoáy" Ferdinand, ông phát biểu: “Đúng là ngây thơ mới tin rằng tất cả những cầu thủ được chọn đều sẵn sàng gia nhập. Tôi đã gọi Ferdinand bởi vì anh ta đã thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Nhưng có vẻ như không khả thi khi anh ta phải hoàn thành chương trình hồi phục thể lực tại Qatar.

Hodgson tỏ ra vô cùng thất vọng vì hành động của Ferdinand - Ảnh: Getty

Khi được hỏi về quyết định bay gần 15 tiếng tới Doha để làm bình luận viên của Ferdinand, Hodgson không giấu nổi sự bực tức: “Đó không phải việc của tôi. Tôi rất thất vọng, anh ta đã không chấp nhận lên đội tuyển vì những lí do mà các bạn biết rồi đấy. Bây giờ mối bận tâm của tôi là việc tìm ra người thay thế anh ta. Giờ chẳng phải lúc để bàn về Rio về những gì đang xảy ra và những gì sẽ xảy ra trong tương lai.”
Tô Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục