Hoạt náo viên bốc lửa cổ động CLB bóng rổ Việt Nam

21:12 Chủ nhật 19/02/2012

Bất chấp CLB bóng rổ Saigon Heat thua bảy trận liên tiếp, các hoạt náo viên tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) vẫn cổ động hết mình.

Chiều 19/2, tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) CLB Saigon Heat đã nhận thất bảy trước Bangkok của Thái Lan với tỷ số 61-76.
Đây là thất bại thứ bảy và là thứ ba khi chơi sân nhà của CLB bóng rổ Việt Nam tại giải nhà nghề Đông Nam Á.
Dù chưa thể tìm một chiến thắng tại giải nhưng CLB Saigon Heat nhận được sự cổ vũ của gần 2.000 khán giả trên khán đài, nhất là sự tiếp sức từ các hoạt náo viên bốc lửa.
Dùng hoạt náo viên đã trở thành một hoạt động không thể thiếu tại giải vô địch bóng rổ trên thế giới.
Đối với bóng rổ Việt Nam, đây là lần đầu tiên có một CLB thi đấu tại giải nhà nghề khu vực nên việc thuê hoạt náo viên thu hút khán giả đến sân là rất cần thiết.
Trong khi các các cầu Saigon Heat thi đấu trên sân, những cô gái xinh đẹp luôn cổ vũ hết mình phía sau lưới rổ nhằm tiếp thêm tinh thần.
Ở giữa mỗi hiệp thi đấu, các hoạt náo viên trong thân hình tươi mát, với các điệu nhạy "bốc lửa" đem lại cảm giác thích thú cho khán giả trên khán đài Nhà thi đấu Tân Bình.
Trong trang phục sặc sỡ và tươi mát, các hoạt náo viên trẻ trung thu hút khán giả với các điệu nhảy trên sàn đấu.
Các điệu nhảy trẻ trung sôi động...
và bốc lửa...
Sự có mặt của các hoạt náo viên đã khiến khán đài Nhà thi đấu luôn sôi động. Thế nên, dù Saigon Heat chưa thể thắng trận nhưng, khán đài nhà thi đấu luôn chật kín khán giả trên cổ vũ.
Ngày 26/2, CLB Saigon Heat tiếp tục có trận đấu trên sân nhà khi tiếp đương kim vô địch Thailand Slammers - đội bóng mà họ đã thua 58-78 ở vòng đầu tiên.
An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục