Hoàng Vũ Samson: "Đồn tôi bị HIV-AIDS ư? Thật rẻ tiền!"

13:50 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời đáp trả của tiền đạo Hoàng Vũ Samson sau tin đồn "dính HIV- AIDS".

Được biết, việc Hoàng Vũ Samson phải về Nigeria trị bệnh lạ làm dấy lên tin đồn thất thiệt rằng tiền đạo nhập tịch của của Hà Nội T&T đã bị nhiễm HIV-AIDS.

Trở lại V-League sau hơn hai tuần trị bệnh, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã đập tan tin đồn bằng việc ghi bàn quyết định vào lưới SLNA giúp Hà Nội T&T lần đầu tiên thắng SLNA sau bốn năm, vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH V-League.

Hoàng Vũ Samson (trái) trở lại sau thời gian trị bệnh và ghi bàn duy nhất của trận đấu vào lưới SLNA. Ảnh: Internet.

Bàn thắng này còn là lời đáp trả ngọt ngào nhất dành cho những tin đồn thất thiệt, đầy ác ý về căn bệnh lạ của cầu thủ này trong thời gian gần đây.

Trao đổi về vấn đề này, Hoàng Vũ Samson cho biết anh không trách, cũng không quan tâm đến những tin đồn thất thiệt như thế. Người ta có quyền đồn thổi nhưng: "Tin đồn về tôi thật rẻ tiền. Nói thật, những người bịa đặt thông tin về tôi như vậy không biết gì về bóng đá, về con người. Trong cuộc sống, chẳng có gì quý hơn sức khỏe. Tôi tạ ơn Chúa vì đã cho tôi khỏe mạnh cho đến giờ. Tôi đã bình phục, chỉ cần thêm chút thời gian để tập luyện, lấy phom trở lại là có phong độ tốt nhất. Tôi sẽ đáp trả những kẻ bịa đặt tin đồn rẻ tiền bằng phong độ trên sân cỏ."

Ở vòng 21 tới đây, Hà Nội T&T sẽ tiếp đội đầu bảng Becamex Bình Dương vào lúc 18h00 ngày 16/8. Được thi đấu trên sân nhà, cùng với sự trở lại của tiền đạo Samson, Hà Nội T&T như hổ mọc thêm cánh, giúp cho đội bóng Thủ Đô có thêm hy vọng giành chiến thắng trước đội bóng đất Thủ, qua đó thu ngắn cách biệt với các đội đầu bảng.

Hiện nay, Hà Nội T&T đang có 33 điểm, kém đội đầu bảng là Becamex Bình Dương 8 điểm, ít hơn 7 điểm so với đội nhì bảng là Thanh Hóa và 3 điểm so với đội thứ 3 Hải Phòng. Khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu, một chiến thắng trước Becamex Bình Dương sẽ giúp Hà Nội T&T có thêm động lực để bứt phá và áp sát ngôi đầu bảng.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục