Hoàn tất mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7-2014

11:56 Thứ sáu 28/11/2014

Trong ngày 26-11, ban tổ chức Đại hội cùng chủ nhà Nam Định và Tổng cục TDTT đã phối hợp tổ chức buổi họp báo công bố thông tin chính thức về mọi công tác chuẩn bị của Đại hội năm nay trước khi thời điểm chính thức được khởi tranh.

Lãnh đạo UBND và Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định cho biết, mọi công tác đã được chuẩn bị ổn thỏa. Năm nay, Nam Định là chủ nhà chính của Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014 và dự kiến 13 môn thể thao chính sẽ được tổ chức tại đây. Cho đến thời điểm này, các cơ sở vật chất được xây mới gồm Nhà thi đấu đa năng Nam Định, bể bơi có mái che, Nhà thi đấu trường cao đẳng Xây dựng. Ngoài ra, tỉnh Nam Định tiến hành nâng cấp sửa chữa 17 địa điểm khác để đưa vào thi đấu tại Đại hội.

Ban tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 đã công bố các thông tin chính thức. (Ảnh: Bách Nhật)

Theo ban tổ chức, tổng chi phí cho lễ khai và bế mạc tại Đại hội lần này ước tính 13 tỉ đồng và hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ cả nước các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Hiện tại, Đại hội TDTT toàn quốc vẫn đang diễn ra một số môn tại Hà Nam, Hà Nội, Thái Bình… Tuy nhiên, thời điểm khai mạc chính thức sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 12- 12 ở Nam Định. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định – ông Bạch Ngọc Chiến cho biết, công tác về nơi ăn ở và phương tiện đi lại đối với các đơn vị tại Đại hội TDTT toàn quốc đều được chuẩn bị chu đáo. Dự kiến, Nam Định sẽ đưa vào 2000 tình nguyện viên cùng tham gia phục vụ Đại hội.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục