Hòa tiếc nuối, De Jong nói thẳng màn trình diễn của Barcelona

05:36 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Rayo Vallecano (theo Barca Universal).

Barcelona đã lỡ mất cơ hội rút ngắn khoảng cách với Girona và Real Madrid sau trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano. Tiền vệ Unai Lopez mở tỷ số cho Rayo Vallecano ở phút 39 với cú sút vô lê đẳng cấp từ khoảng cách hơn 20m.

Những nỗ lực gia tăng sức ép của Barcelona ở hiệp 2 được đền đáp với tình huống đá phản lưới nhà của Florian Lejeune.

Frenkie de Jong talks following Rayo Vallecano 1-1 Barcelona: “I did not feel good” - Bóng Đá

Barcelona có trận hòa Rayo Vallecano. 

Trận chiến với Rayo Vallecano đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Frenkie de Jong. Sau chuỗi ngày vắng mặt bởi chấn thương, ngôi sao người Hà Lan tái xuất sân cỏ khi được Xavi Hernandez xếp đá chính ngay từ đầu.

De Jong được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trang Barca Universal dẫn lại phát biểu của De Jong ở buổi phỏng vấn sau trận đấu: "Hôm nay tôi cảm thấy không ổn. Tôi không đạt phong độ tốt nhất".

"Barcelona đã thi đấu không tốt. Chúng tôi chưa thể vươn đến trình độ như mong muốn. Barcelona phải làm việc chăm chỉ để cải thiện tình hình. Những ca chấn thương đã ảnh hưởng đến đội bóng. Toàn đội đã cố gắng chạy hết sức có thể. Tuy nhiên, Barcelona chơi không tốt khi có bóng".

Anh Nguyễn | 04:38 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục