Hòa thất vọng, Jack Wilshere chỉ trích các sao trẻ Arsenal

10:43 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnJack Wilshere đã chỉ trích đội U18 Arsenal của anh sau trận hòa với Southampton cuối tuần mới đây, mặc dù họ đã kiếm được 1 điểm.

Phong độ đội U18 của Jack Wilshere hơi khó xác định trong những tháng gần đây, họ bất bại ở giải U18 Premier League kể từ đầu tháng 10, nhưng lại bị loại ở cúp quốc gia và không thể hiện được sự ổn định thời gian qua. Gần đây nhất, họ đã dẫn trước Southampton 2 lần để rồi kết thúc với tỷ số hòa.

Wilshere khen ngợi 2 bàn thắng mà đội ghi được, nhưng anh thất vọng với phần lớn màn trình diễn còn lại: "Tôi không nghĩ chúng tôi sở hữu bất cứ thứ gì. Đôi khi chúng tôi đã dồn ép tốt. Nhưng khi bạn chơi cho Arsenal và có bóng, bạn cần phải chăm sóc, giữ bóng và thực hiện những đường chuyền. Bạn không thể hoảng sợ và để mất bóng."

NÓNG! Jack Wilshere sắp làm HLV trưởng Colorado Rapids  - Bóng Đá

 Wilshere đang làm tốt với đội trẻ Arsenal.

"Công bằng mà nói, chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng đẹp, nhưng chúng tôi đã không phòng thủ đủ tốt trong vòng cấm. Đôi khi chúng tôi đã gặp khó khăn, chúng tôi phải trở nên tốt hơn."

U18 Arsenal đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội đầu bảng West Ham United đã chơi nhiều hơn Arsenal 2 trận và đội đứng thứ hai là Spurs chơi nhiều hơn 3 trận.

Thanh Vũ | 09:45 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục