Hòa như thua, Mourinho thừa nhận sự thật cay đắng về Tottenham

11:11 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnDù đã rất cố gắng, Tottenham vẫn không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Everton và Tottenham đều đã để lại nhiều ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải. Song, giờ đây, họ đang phải rất nỗ lực để có được tấm vé tham dự cúp châu Âu. Đáng tiếc, cuộc đối đầu trực tiếp tại Goodison Park giữa 2 đội lại có tỷ số hòa 2-2. Gylfi Sigurdsson lập cú đúp, giúp Everton lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước. Tuy nhiên, Harry Kane đã lên tiếng đúng lúc để gỡ hòa cho Spurs.

Mourinho:

 Tottenham của Jose Mourinho không thể đánh bại Everton.

Kết quả này khiến cho HLV Jose Mourinho cảm thấy tiếc nuối. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông cho biết:

"Trận đấu diễn ra rất chặt chẽ. Kết quả trên bảng tỷ số đã phản ánh những gì xảy ra trong suốt 90 phút, rất chặt chẽ, có nhiều pha tranh chấp với cường độ cao, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Các tiền đạo của cả 2 đội đều rất nguy hiểm nhưng hệ thống phòng ngự cũng kiểm soát rất tốt. Chúng tôi có thể giành chiến thắng nhưng kết quả hòa cũng rất công bằng với tất cả.

Toàn đội đều muốn giành chiến thắng. Đôi khi, bạn cảm thấy rằng thực sự rất khó để xoay chuyển tình thế. Song, chúng tôi không nhận ra điều đó. Tottenham đã ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 và tôi thực sự tin rằng trận đấu đã diễn ra theo đúng kế hoạch. Chắc chắn, chúng tôi đã mắc một số sai lầm, để mất bóng ở những vị trí nguy hiểm và họ suýt chút nữa đã có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, cũng từ thời điểm đó, 2 đội đã hơi mất bình tĩnh. Đó là những gì tôi nhận thấy trong trận đấu vừa qua."

Những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham:

 
Faro | 10:13 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục