Hòa Man City, Saliba chỉ ra đội bóng hay nhất thế giới

20:55 Thứ hai 01/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Metro, trung vệ William Saliba khẳng định rằng Arsenal không thể hài lòng với trận hòa không bàn thắng trước Man City.

Arsenal vừa giành được một điểm trên sân Etihad sau trận hòa 0-0 trước Man City. Lúc này, Pháo thủ chỉ kém Liverpool 2 điểm, trong khi Man City xếp ngay sau đó, với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng.

William Saliba: 'Arsenal cannot be satisfied with Man City draw' - Bóng Đá

 Saliba không hài lòng với kết quả hòa.

"Không, chúng tôi không thể hài lòng khi giành kết quả hòa, nhưng không sao cả,” Saliba nói. “Arsenal học được từ một số trận đấu rằng khi bạn không thể thắng, bạn cũng nên tránh để thua. Chúng tôi ra về với một điểm, nhưng chúng tôi không hài lòng.

Chúng tôi đã rất tập trung, bởi Man City là đội bóng hay nhất thế giới. Và chúng tôi đã làm tốt, chúng tôi không để thủng lưới nhưng cũng không ghi bàn. Dù sao thì chúng tôi cũng rất hài lòng với những gì đã thể hiện."

Saliba nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn xuất sắc nhưng anh không quên khen ngợi người đồng đội Gabriel khi đã bắt chết được Erling Haaland.

Trung vệ người Pháp nói thêm: "Tôi chơi tốt vì chơi bên cạnh Gabriel - một cầu thủ giỏi. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Không chỉ cậu ấy, mà cả đội bóng cũng vậy."

Minh Tuấn | 19:57 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục