Hòa Bournemouth, chuyên gia nêu tên cầu thủ M.U bị đối xử bất công

04:08 Chủ nhật 14/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Trao đổi về Bruno Fernandes sau cuộc đối đầu giữa Bournemouth và Manchester United, Jamie Redknapp chia sẻ:

“Fernandes đã đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ mọi người, và tôi hiểu được điều đó. Nhưng, tôi cũng nghĩ rằng nó thật không công bằng."

Hãy công bằng với Diogo Dalot - Bóng Đá

 Redknapp đánh giá cao Bruno.

“Tôi thấy một cầu thủ thực sự quan tâm đến câu lạc bộ. Bruno là mẫu cầu thủ mà bạn muốn tìm cách xây dựng đội bóng xung quanh. Cậu ấy là một cầu thủ có thể làm nên những điều kỳ diệu."

“Sự thất vọng xuất phát từ việc các cầu thủ khác không quan tâm nhiều đến Man Utd như cậu ấy."

“Nó giống như một dịch bệnh ở câu lạc bộ. Các cầu thủ có quan tâm hay không? Họ có nỗ lực đủ không? Họ có lao vào những pha tắc bóng không?"

“Fernandes đã làm những điều đó, và đôi khi cậu ấy rơi vào những tình huống không nên có. Nhưng, cậu ấy quan tâm đến câu lạc bộ, đội bóng, Bruno đã giúp đội của mình ngược dòng trong ngày hôm nay."

“Tôi không thấy có quá cầu thủ khác đang thể hiện sự khao khát như Bruno. Đôi khi, tôi thấy những nhà vô địch Champions League thoải mái nói chuyện trên sân, như thể họ không quan tâm đến những gì đang diễn ra."

Huỳnh Phong | 03:10 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục