HLV Ý mong Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Bồ Đào Nha

13:06 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnRoberto Mancini thừa nhận Ý sẽ vui mừng nếu không phải đụng độ Bồ Đào Nha ở trận chung kết play-off World Cup.

Mới vô địch EURO hơn 4 tháng trước nhưng Ý chỉ đứng thứ hai tại vòng loại World Cup, sau Thụy Sĩ và sẽ chạm trán Bắc Macedonia trong trận bán kết play-off. Quan trọng hơn, Bồ Đào Nha cũng nằm trong bảng này, đồng nghĩa 1 trong 2 nhà vô địch châu Âu gần nhất sẽ không được dự World Cup năm tới, tệ nhất là cả hai đều vắng mặt.

Có một Italia rất khác tại EURO 2020 - Bóng Đá

 Mancini sẽ vui lòng nếu tránh được Bồ Đào Nha ở chung kết play-off.

Kịch bản khả thi nhất là Ý và Bồ Đào Nha sẽ gặp nhau ở chung kết play-off, HLV Mancini nói: "Rõ ràng là cả chúng tôi và Bồ Đào Nha đều phải đánh bại Macedonia và Thổ Nhĩ Kỳ. Chỉ có 1 trận, luôn mang đến những khó khăn. Chúng tôi tự tin và suy nghĩ tích cực, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn hơn một chút."

"Chúng tôi có một nhóm đủ điều kiện tuyệt vời. Ngay cả khi đối đầu với Thụy Sĩ, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi sẽ phải chơi một trận đấu tuyệt vời, sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì có thể xảy ra trong trận chung kết."

Mancini thừa nhận viễn cảnh phải đối mặt với Cristiano Ronaldo là điều khó khăn: "Chúng tôi sẽ sẵn lòng tránh họ và họ có thể cũng muốn tránh chúng tôi. Chúng tôi sẽ chơi một trận chung kết, có thể xảy ra, với họ."

Mancini khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 12:08 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục