HLV Trương Việt Hoàng: ‘SLNA nhiều cơ hội chiến thắng HAGL’

11:11 Thứ bảy 11/04/2015

HLV Hải Phòng cho rằng lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm vượt trội sẽ giúp SLNA giành chiến thắng trước HAGL ở vòng 9 V.League diễn ra chiều 12/4.

Hải Phòng đã thi đấu với cả hai đội bóng đối đầu trên sân Vinh chiều 12/4. Họ đánh bại SLNA 3-0 ngay trên sân khách ở vòng một và giành chiến thắng 1-0 trước HAGL ở vòng 4. Trương Việt Hoàng cùng Guillaume Graechen và Ngô Quang Trường là 3 HLV trẻ nhất V.League, họ có điểm chung chưa từng huấn luyện CLB V.League nào trước mùa bóng năm nay.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “HAGL và SLNA là hai đội bóng có tuổi đời trẻ nhất V.League. HAGL tập hợp các cầu thủ đã thi đấu cùng nhau 7 năm, đó là lợi thế lớn của họ. Họ chơi kỹ thuật, tự tin phối hợp nhưng do lần đầu tiên lên chơi V.League nên kinh nghiệm chưa nhiều. SLNA cũng đang trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ và bước đầu đạt được thành tích khá tốt”.

Quế Ngọc Hải (áo đỏ) đang tích cực tập luyện để đối đầu HAGL. Anh khẳng định sẽ thi đấu hết mình dù coi một số cầu thủ HAGL vừa cùng tập trung ở đội U23 Việt Nam như anh em trong gia đình. Ảnh: Tùng Lê.

Phong độ, lực lượng của SLNA đều được đánh giá cao hơn HAGL. Họ toàn thắng ở 3 trận đấu gần đây nhất, ghi được 7 bàn thắng, không để thua bàn nào. Ngược lại, HAGL thể hiện phong độ nghèo nàn trên sân khách khi toàn thua cả 3 trận trước Hải Phòng, ĐTLA và Cần Thơ. Lực lượng của họ cũng không trội hơn đội chủ nhà từ ngoại binh cho đến nội binh.

“HAGL sẽ còn tiến bộ trong tương lai, khi đã thật sự thích ứng với V.League. Thời điểm này, tôi đánh giá SLNA cao hơn, có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn. Ngoài lợi thế sân nhà, dàn cầu thủ xứ Nghệ có kinh nghiệm hơn, đặc biệt tinh thần thi đấu của họ rất cao. Trước khán giả nhà, họ luôn chơi với 200% phong độ để đạt được kết quả tốt nhất”, HLV Hải Phòng nhấn mạnh.

Đội bóng xứ Nghệ sẽ không có sự phục vụ của Hồ Tuấn Tài, Phúc Tịnh (do chấn thương) và Ngô Hoàng Thịnh (bệnh quai bị), nhưng lực lượng còn lại đủ để khỏa lấp. Còn HAGL sẽ không có Lương Xuân Trường do chấn thương, khả năng thi đấu của Tuấn Anh, Hồng Duy vẫn còn bỏ ngỏ.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục