HLV Troussier không thích Quang Hải; Thầy Park "đốn tim" NHM

14:02 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnViệc HLV Philippe Troussier không dùng Nguyễn Quang Hải ở 2 màn đọ sức cùng Indonesia vẫn là đề tài gây ra sự tranh cãi lớn.

HLV Troussier không thích Quang Hải

Đó là nhận định của người đại diện Donato Fersini khi chứng kiến việc thân chủ Nguyễn Quang Hải không được vào sân trong 2 màn đối đầu cùng Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026. Ông nói: "Ai cũng có thể thấy cảm giác của Quang Hải ở trận đấu vừa qua ra sao. Bực bội, không thoải mái, muốn cống hiến hết mình nhưng không thể vào sân. Mọi thứ đã thể hiện rõ trên truyền hình. Tôi không muốn nói thêm điều gì. Chúng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, không hiểu tại sao Quang Hải không có chỗ đứng tại đội tuyển quốc gia. HLV Troussier đã nói đó là quyết định cá nhân và chúng tôi phải tôn trọng điều đó, bất kể đúng hay sai".

HLV Troussier không thích Quang Hải; Thầy Park

HLV Philippe Troussier gây nhiều tranh cãi về cách sử dụng nhân sự tại ĐT Việt Nam.

"Tôi không hài lòng với điều đó. Không chỉ ở 2 trận đấu vừa qua với Indonesia mà còn bắt đầu từ Asian Cup. Cậu ấy đã ghi bàn trong trận đấu với Iraq nhưng không hiểu sao Quang Hải không thể thi đấu nhiều hơn. HLV Troussier đã tới Paris để gặp Quang Hải khi còn thi đấu cho Pau FC. Đó là một cuộc gặp gỡ chóng vánh trong khách sạn. Có lẽ bạn muốn nghe điều này, cảm nhận của tôi là HLV Troussier chưa bao giờ ưa thích Quang Hải", ông Donato Fersini chia sẻ.

Thầy Park "đốn tim" NHM

Trong ngày 28/03, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam - HLV Park Hang-seo đã có mặt từ sớm để tham dự đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền. Tại đây, ông thầy người Hàn Quốc đã có những cử chỉ thân mật với các học trò cũ là "Hải con" hay Đoàn Văn Hậu khiến NHM phấn khích.

HLV Troussier không thích Quang Hải; Thầy Park

HLV Park Hang-seo luôn được các học trò yêu quý.

Trên trang cá nhân, thầy Park viết cho Quang Hải: "Vượt qua giông bão cuộc đời, cầu mong tình yêu hai bạn dành cho nhau luôn bền chặt. Chúc bạn vui tươi và hạnh phúc trong ngày cưới. Chúc mừng". Với Văn Hậu, ông cũng dí dỏm: "Tôi cảm thấy thương cho vợ của Văn Hậu. Không chỉ phải giữ sức khỏe để chăm sóc em bé sơ sinh, mà còn phải chăm cả thằng nhóc lớn đầu này nữa".

Cựu thuyền trưởng Thái Lan "thả thính" ĐT Việt Nam

Trả lời báo chí, cựu HLV Thái Lan -  Alexandre Polking đã có những phát biểu đầy ẩn ý như muốn tự ứng cử vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam thay thế HLV Philippe Troussier. Ông nói: "Tôi nghĩ, mọi HLV ở Đông Nam Á đều muốn dẫn đội tuyển Việt Nam. Tôi sẵn sàng làm việc ở bất cứ đâu, song rõ ràng làm việc tại một đội tuyển quốc gia là vị trí cao quý nhất với mọi HLV".

"Tôi xem mọi trận đấu của Việt Nam trong thời gian qua và tôi tin rằng đội tuyển vẫn có một dàn cầu thủ mạnh. Các cầu thủ U23 Việt Nam cũng giỏi và điều này tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cần nhiều thời gian làm việc cùng cầu thủ để xác định rõ kế hoạch. Tôi muốn đội chơi tấn công, chấp nhận mạo hiểm nhưng mọi thứ phụ thuộc vào đối thủ và các cầu thủ tôi có trong tay", HLV Polking cho biết.

VFF công bố người thay ông Troussier

Trong ngày 28/03, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố vị thuyền trưởng sẽ thay thế HLV Philippe Troussier để dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024. Theo đó, ông Hoàng Anh Tuấn được giao trọng trách quan trọng này khi mà giải đấu sẽ diễn ra ngay sau đây 2 tuần.

HLV Troussier không thích Quang Hải; Thầy Park

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức dẫn dắt U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn ký hợp đồng với VFF phụ trách công tác tuyển chọn và huấn luyện các đội tuyển trẻ quốc gia từ năm 2022 đến nay. Vào tháng 08/2023, ông đã dẫn dắt U23 Việt Nam xuất sắc lần thứ hai đoạt ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á, khi giành chiến thắng trước U23 Indonesia trong trận chung kết.

Đặng Văn Lâm báo tin vui đến NHM

Sau khi tái phát chấn thương ở vòng 9 V-League và lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam tại 2 màn đọ sức cùng Indonesia, thủ môn Đặng Văn Lâm đã báo tin vui đến NHM. Theo đó, nhân tố sinh năm 1993 đang tập luyện tích cực và dự kiến tái xuất tại vòng 14 của giải VĐQG vào cuối tuần này. Nếu thể hiện phong độ tốt, người gác đền Việt kiều hoàn toàn có thể trở lại màu áo Những chiến binh Sao Vàng vào thời gian tới.

Danh Nguyễn | 13:32 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục