HLV Trần Văn Phúc: “Thanh Hóa khó thắng Hà Nội T&T”

18:28 Thứ sáu 25/05/2012

Cho dù á quân HN T&T vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp nhưng với sự trở lại của nhiều trụ cột trong đội hình, HLV Trần Văn Phúc tin tưởng, đội bóng do HLV tạm quyền ĐTQG Phan Thanh Hùng dẫn dắt sẽ lấy được điểm trên sân của đối thủ khó chơi Thanh Hóa.

“Thanh Hóa đá sân nhà rất tốt, vừa rồi đã thắng HA.GL. HN T&T sau 2 trận thua liên tiếp đến đá tại Thanh Hóa cũng sẽ khó đấy. Tuy nhiên, trận này, HN.T&T đầy đủ người hơn, tôi được biết cầu thủ trung vệ (Cristiano- PV) đã bình phục chấn thương, Duy Nam hết án treo giò trở lại. Với những sự bổ sung kịp thời các nhân tố trụ cột, sức mạnh của HN.T&T sẽ được củng cố. Thanh Hóa có lợi thế sân nhà nhưng tôi nghĩ trận này sẽ có tỷ số hòa.


V.HP-V.NB trận này tương đối hay, một đội chót bảng, một đội gần chót bảng đá với nhau nên buộc phải “sống mái” với nhau thôi. V.HP vòng 18 đá như thế thua SHB.ĐN là xứng đáng, không có gì phải phàn nàn cả còn trận này, đá với V.NB ở sân nhà đấy nhưng cũng không dễ cho họ lấy điểm đâu. Nếu V.NB tập trung đá hết sức mình thì sẽ rất khó khăn cho V.HP. Theo tôi, trận này cũng sẽ có kết quả hòa.

Còn trận K.KG với K.KH trên sân Kiên Giang thì trận vừa rồi K.KG đã thua TĐCS.ĐT, nên nếu không thắng nữa sẽ rất gay. K.KH cũng thế, mới có 18 điểm, nếu thua nữa thì nguy. Tuy nhiên, trận này K.KG có lợi thế sân nhà vì thế tôi mạnh dạn chọn cửa K.KG thắng.

CLB BĐ Hà Nội đá trận vừa rồi quá dở. Nội tình của họ như thế nào thì tôi không biết nhưng nói chung qua báo chí cũng thấy nói các cầu thủ chưa quy hết về một mối. Có lẽ vì những bất ổn như vậy mà trận này, gặp HA.GL, CLB BĐ Hà Nội sẽ khó giành chiến thắng. Tôi nghĩ HA.GL sẽ có điểm, nhiều khả năng trận đấu này sẽ có tỷ số hòa.

SHB.ĐN tuần qua đá rất tốt trên sân Lạch Tray. Lần này đá trên sân Chi Lăng, SHB.ĐN sẽ chơi rất tốt và có khả năng Đà Nẵng sẽ thắng. Thực tế xem qua TV không thể nắm rõ tình huống được còn cầu thủ, BHL người ta ngồi ngay đó sẽ nhìn rõ hơn và xác định trọng tài bắt đúng hay chưa theo quan điểm của họ.

Tôi không có ý kiến gì về việc vừa qua SG.XT có văn bản kiến nghị gửi lên BTC giải và ban Trọng tài tố cáo trọng tài mắc sai sót. Nói gì thì nói, trọng tài VN cũng chỉ có ngần ấy con người, khó thay đổi trong một sớm, một chiều, nên nếu như có đội bóng nào đó phàn nàn về trọng tài, tôi nghĩ ban Trọng tài khi phân công nhiệm vụ nên tránh đi một tí. Tất nhiên, sai sót của trọng tài nếu có cũng là một phần của bóng đá thôi, ở VN cũng rất khó. Đây là một vấn đề nổi cộm của bóng đá VN, cần xem xét lại.

N.SG vừa qua đá mấy trận tốt, khả năng tôi cho N.SG sẽ thắng TĐCS.ĐT trên sân nhà. SLNA-B.BD chắc chắn sẽ là một trận đấu hay. SLNA có lợi thế sân nhà và tinh thần khá phấn chấn. B.BD dù đang chơi tốt dần lên nhưng tôi cho trận này SLNA sẽ thắng".
Hàn Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục