HLV Tottenham cáu khi bị loại khỏi cuộc đua vô địch

12:05 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ The West Australian đưa tin HLV Ange Postecoglou của Tottenham Hotspur không vui sau khi nghe câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo trước trận với Brentford mới đây.

Theo đó, trong buổi họp báo trước trận đấu với Brentford tại vòng 22 Premier League diễn ra rạng sáng mai, HLV Postecoglou đã nhận được câu hỏi từ phỏng viên với hàm ý Tottenham sẽ “trắng tay” mùa này và giành được 1 vị trí trong top 4 Premier League là thành công. 

Chiến lược gia người Úc ngay lập tức phản pháo với một thái độ tương đối gay gắt. 

“Vậy là anh nghĩ chúng tôi không thể vô địch Premier League?”, Postecoglou nói. “Tôi nghĩ đó là ý mà anh muốn nói. Được thôi, anh không sai khi đặt câu hỏi này. Tất nhiên chúng tôi thất vọng vì bị loại khỏi nhiều đấu trường, CĐV đội bóng luôn muốn Tottenham phải vô địch mọi giải đấu nhưng như tôi đã nói từ trước, tôi không thể đưa CLB đến thành công ngay năm nay. Chúng tôi vẫn đang xây dựng 1 tập thể ổn định và cố gắng tiến bộ qua từng mùa giải”. 

Ange Postecoglou bristles at question suggesting Tottenham Hotspur cannot win English Premier League - Bóng Đá

 Postecoglou không vui khi Tottenham bị đánh giá thấp. 

Trước khi đồng ý dẫn dắt Gà Trống vào mùa hè năm ngoái, Postecoglou đã giành được nhiều danh hiệu khi còn làm việc tại Nhật Bản, Scotland hay tuyển quốc gia Úc trong quá khứ. Đặc biệt, nhà cầm quân 58 tuổi giúp Celtic đoạt cú ăn ba gồm giải Ngoại hạng Scotland, cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn Scotland ở mùa giải 2022/23 vừa qua. 

Về phần Tottenham, CLB bắc London hiện xếp thứ 5 trên BXH Premier League với 40 điểm sau 21 trận đã đấu, kém đội đứng thứ 4 Aston Villa 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:07 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục