HLV Simeone khen ngợi cựu sao Liverpool trước trận đấu với Sevilla

11:25 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Argentina cho rằng sự xuất hiện của chàng trai 26 tuổi sẽ giúp sức mạnh của Sevilla được tăng lên.

Đêm nay (7/3), trận cầu tâm điểm của vòng 27 La Liga sẽ diễn ra. Tại Wanda Metropolitano, Atletico Madrid tiếp đón Sevilla. Cả 2 đội đều đang cạnh tranh tấm vé giành quyền tham dự UEFA Champions League. Trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại, Sevilla đang đứng ở vị trí thứ 3, hơn Atletico Madrid vỏn vẹn 2 điểm. Vậy nên, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Los Rojiblancos sẽ vượt qua chính đối thủ của mình để chiếm 1 vị trí trong tốp 4.

Mặc dù vậy, thầy trò ông Diego Simeone cũng sẽ phải cẩn thận bởi Sevilla không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội bóng xứ Andalusia đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Sevilla còn sở hữu nhiều ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt là Suso. Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển đến Los Palanganas vào tháng 1/2020 theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt từ AC Milan. Anh đã hòa nhập rất nhanh và đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho Sevilla.

Diego Simeone:

 Suso, tân binh của Sevilla trong tháng 1/2020.

HLV Diego Simeone cũng cảm thấy rất ấn tượng với cựu cầu thủ Liverpool này. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu tại Wanda Metropolitano, ông đã chia sẻ: “Khi biết rằng Sevilla đang có Suso, tôi nghĩ rằng sức mạnh của họ sẽ được củng cố bởi 1 cầu thủ đẳng cấp.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Suso tại AC Milan:

Faro | 10:27 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục