HLV Philippe Troussier xem giò Công Phượng tại Nhật Bản

20:57 Chủ nhật 25/02/2024

HLV Philippe Troussier bất ngờ có mặt tại đại bản doanh CLB Yokohama để kiểm tra phong độ Nguyễn Công Phượng.

Ngày hôm nay 25/02, kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bất ngờ đăng tải thông tin HLV Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để theo dõi, kiểm tra phong độ của Nguyễn Công Phượng. 

Được biết cựu sao Hoàng Anh Gia Lai đang khoác áo CLB Yokohama ở J League 2 mùa này sau khi rớt xuống từ J League 1 năm ngoái. 

HLV Philippe Troussier xem giò Công Phượng tại Nhật Bản - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier gặp gỡ Công Phượng tại Nhật Bản. Ảnh: VFF.

Đáng tiếc cho nhà cầm quân người Pháp khi dù đã thi đấu ở J League 2, Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được đăng ký ở trận ra quân của Yokohama trên sân nhà gặp Renofa Yamaguchi ngày hôm qua 24/02. Đội bóng của ông Yomoda Shuhei để đội khách cầm hòa 1-1 sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Mãi đến sáng nay, tiền đạo sinh năm 1995 mới được ra sân chơi bóng trong trận đấu dành cho đội hình B của hai đội.

Nhân dịp này, HLV Philippe Troussier đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J League, qua đó tiếp tục phát triển bản thân để đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/03 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karno ngày 21/03 và lượt về tại SVĐQG Mỹ Đình ngày 26/03.

Nam Thành | 19:59 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục