HLV Park: Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thắng đẹp cả Indonesia

22:34 Chủ nhật 12/12/2021 | 1

Ông Park Hang-seo hài lòng với trận đấu xuất sắc của các học trò khi tuyển Việt Nam thắng Malaysia 3-0 tại bảng B AFF Cup 2020 tối 12/12.

"Tuyển Malaysia luôn khó chơi với Việt Nam. Tôi cảm ơn cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình. Chiến thắng tuyển Malaysia khiến tôi rất vui".

"Đánh giá đội tuyển của tôi là câu hỏi khó. Đây là điều không nên làm. Tôi tin các cầu thủ đã nỗ lực và tôi mãn nguyện vì điều đó. Còn việc đánh giá đội bóng của tôi, tôi xin nhường cho người khác", ông Park chia sẻ sau trận.

 - Bóng Đá

Ông Park vẫn bình tĩnh sau chiến thắng thuyết phục trước Malaysia. Ảnh: VFF.

Với 6 điểm sau 2 trận, tuyển Việt Nam đang cùng Indonesia chia sẻ hai vị trí dẫn đầu. Trận gặp Indonesia vào ngày 15/12 tới nhiều khả năng sẽ chứng kiến tuyển Việt Nam giành vé sớm vào bán kết.

Ông Park nói: "Chúng tôi đã gặp Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup. Tôi vừa xem trận Indonesia với Lào ở vòng này. Họ được huấn luyện tốt, chơi tích cực hơn nhiều so với trận đấu hồi tháng 6, đặc biệt ở khâu cường độ và thể lực".

"Chúng ta đều biết ông Shin đã được kiểm chứng về năng lực ở Hàn Quốc. Ông ấy từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc dự World Cup. Ông Shin là HLV đàn em mà tôi cũng yêu thích. Tôi sẽ cố gắng có một chiến thắng đẹp nhất trước ông Shin", HLV trưởng tuyển Việt Nam khẳng định.

Trước tuyển Malaysia tổn thất nhiều về mặt lực lượng, thầy trò Park Hang-seo có 3 điểm dễ dàng. Ngay trong hiệp một, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng thay nhau lập công cho Việt Nam. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 ở hiệp hai.

Với kết quả này, HLV Park duy trì thành tích chưa từng thua các đội Đông Nam Á. Ngày 15/12 tới, tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia.

Quang Thịnh - Zing.vn | 21:29 12/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục