HLV Park Hang-seo vô địch cùng đội bóng mới

13:14 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnĐội bóng ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo cách đây chưa lâu cho thấy sự tiến bộ đầy tích cực.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn muốn làm công việc liên quan đến bóng đá tại dải đất hình chữ S mặc dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Đông Nam Á.

Thái Lan, Indonesia hay Singapore đều từng được liên kết với nhà cầm quân người Hàn Quốc nhưng sau cùng ông vẫn chưa trở lại với băng ghế huấn luyện. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo trở thành cố vấn cấp cao của CLB Hạng nhì Bắc Ninh. Nhiệm vụ chính của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam là định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành CLB theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bắc Ninh vô địch cúp Tứ hùng - Bóng Đá

 CLB Bắc Ninh vô địch giải Tứ hùng sau trận thắng Viettel 2-0.

Mới đây, Bắc Ninh đã cùng đội trẻ của các CLB Thể Công Viettel, CAHN và PVF tham dự giải đấu Tứ hùng. Sau 3 trận đấu, đội bóng được HLV Park Hang-seo cố vấn toàn thắng với 9 điểm tuyệt đối, qua đó giành chức vô địch một cách thuyết phục. Bên cạnh ngôi vương, cầu thủ Nguyễn Thế Thắng của CLB xứ Kinh Bắc cũng được vinh danh khi đoạt giải Vua phá lưới.

Trước đó, tại lễ khai mạc giải Tứ hùng, HLV Park Hang-seo đã xuất hiện cùng lãnh đạo CLB Bắc Ninh. Sắp tới, HLV Ngô Quang Trường sẽ cùng các học trò tranh tài tại giải Hạng nhì Quốc gia. Với sự đầu tư mạnh mẽ, Bắc Ninh có thể trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Dương Quang | 12:44 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục