HLV nội tin Trọng Hoàng sẽ thay thế tốt Văn Thanh

06:30 Thứ tư 07/11/2018

HLV Nguyễn Thành Công tin rằng với việc sở hữu thể lực sung mãn và dày dặn kinh nghiệm, Trong Hoàng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của Trọng Hoàng để lấy.

Ngày mai 8/11, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu với ĐT Lào trên SVĐ Quốc gia Lào. Đây sẽ là cuộc sát hạch thật sự sau quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo từ việc chọn nhân sự đến tìm ra các vị trí tối ưu.

HLV nội tin Trọng Hoàng sẽ thay thế tốt Văn Thanh - Bóng Đá

 HLV Thành Công tin Trọng Hoàng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của Văn Thanh.

Mối lo của Văn Thanh ở vị trí cánh phải phần nào đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc giải đáp khi ông chọn ra hai cái tên thay thế đó là Phan Văn Đức và Nguyễn Trọng Hoàng, phần thể hiện của họ ngày mai sẽ là câu thể đối với người hâm mộ.

Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thành Công tin rằng với sự dày dặn kinh nghiệm cùng nền tảng thể lực sung mãn, Trọng Hoàng chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của Văn Thanh để lại.

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Sài Gòn FC chia sẻ: "Nếu tôi là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi cũng sử dụng Trọng Hoàng. Nên nhớ cùng là sơ đồ 3 - 4 - 3, nhưng 2 cầu thủ chạy cánh của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 không giống với 2 cầu thủ chạy cánh của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm hay tại ASIAD 18 cách đây mấy tháng.

Trước những đối thủ mạnh hơn ở đấu trường châu lục, 2 cầu thủ chạy cánh chính là 2 hậu vệ cánh bởi nhiệm vụ chính của họ là phòng ngự. Còn trước những đối thủ như Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia thì làm gì có chuyện ông Park cho đội nhà chơi phòng thủ chặt - phản công nhanh.

Vì thế, Trọng Hoàng thực sự là tiền vệ cánh, đúng với sở trường của cầu thủ này. Với nền tảng thể lực sung mãn, nhãn quan chiến thuật tốt và kinh nghiệm dày dạn, Trọng Hoàng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao."

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Công cũng có những nhận định về bảng A của ĐT Việt Nam, anh tin với lực lượng hiện tại thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không quá khó khăn để giành vé vào bán kết cùng Malaysia.

"Tôi tin sẽ không có bất ngờ nào xảy ra ở bảng A cả. Đội tuyển Việt Nam và Malaysia vượt trội so với những đội bóng còn lại là Lào, Campuchia lẫn Myanmar.

Trong những năm gần đây, dù đã có những tiến bộ nhất định nhưng nền bóng đá Myanmar, Lào và Campuchia đều không thể phát triển nhanh bằng nền bóng đá Việt Nam và Malaysia. Nhìn vào thành tích các đội U20, U23... ở các giải khu vực và châu lục là rõ. Cho nên, 2 tấm vé vào chơi ở vòng bán kết không thể thoát khỏi tay Đội tuyển Việt Nam và Malaysia." thuyền trưởng Sài Gòn FC chốt lại.

HLV nội tin Trọng Hoàng sẽ thay thế tốt Văn Thanh - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam dễ dàng sẽ giành vé vào bán kết.

Chiều nay 7/11, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân SVĐ Quốc gia Lào vào lúc 19h.

Tịnh Đế | 05:40 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục