HLV Nguyễn Quốc Tuấn: “Công Phượng chỉ chơi ở mức tròn vai”

22:37 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận thua SHB Đà Nẵng, HLV trưởng HAGL đã cho biết các cầu thủ của ông đã chơi hết sức mình nhưng đội chủ nhà đã có đấu pháp hợp lý hơn.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các cầu thủ HAGL đã chơi hết mình trong trận đấu này. Ảnh: Viết Định.

Sau hai mùa liên tiếp đều có những trận mở màn thành công, thì ở V-League 2017, HAGL đã phải nhận thất bại đầu tiên trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng trong một thế trận họ kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức mới là đội có được niềm vui chiến thắng trong ngày hôm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “SHB Đà Nẵng đã có một lối chơi hợp lý đó là phòng ngự chặt và phản công nhanh và các cầu thủ chủ nhà đã áp dụng rất tốt. Dù các cầu thủ HAGL đã chơi hết sức mình nhưng vẫn không tìm kiếm được bàn thắng.”

Hầu như trong suốt trận đấu, HAGL là đội kiểm soát trận đấu nhưng SHB Đà Nẵng mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn đội khách, nếu như các tiền đạo của HLV Lê Huỳnh Đức chính xác hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng thì bàn thắng không chỉ dừng lại con số 1. Bàn thắng ngay từ phút thứ 10 của Vũ Phong đã giúp cho đội chủ nhà dễ dàng triển khai lối chơi của mình.

Trong một ngày Công Phượng đã rất nỗ lực tìm lại mình sau một năm vắng bóng V-League nhưng sự cố gắng của cầu thủ này đã không mang lại hiệu quả, khi lối chơi của HAGL đã bị “bắt bài”.

Đánh giá về nỗ lực của Công Phượng trong trận đấu này, HLV trưởng của HAGL cho biết: Công Phượng đã chơi tròn vai ở trong trận đấu, nhưng chưa phải xuất sắc và phối hợp với các đồng đội chưa nhuần nhuyễn. Lối chơi của HAGL là lối chơi tập thể và không dựa vào một cá nhân nào cả .”

Thất bại trong trận đầu ra quân ở mùa giải mới khiến HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trong chặng đường sắp tới và HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn nhiều việc phải làm để mang lại niềm tin cho người hâm mộ phố Núi, khi họ sở hữu những cầu thủ đã thi đấu với nhau trong suốt thời gian dài và họ đã có những sự tiến bộ sau hai mùa giải chinh chiến ở V-League.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 21:55 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục