HLV Miura: U23 Việt Nam đủ sức chơi chung kết

15:21 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trao đổi với phóng viên BongDa.com.vn đang tác nghiệp tại Singapore, HLV Toshiya Miura khẳng định U23 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng chơi trận chung kết.

HLV Miura tin tưởng vào tương lai của bóng đá Việt Nam. Ảnh internet.

Trong trận tranh huy chương đồng với U23 Indonesia vừa kết thúc, U23 Việt Nam đã cho thấy sức mạnh vượt trội khi đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0.

Sau thất bại trước U23 Myanmar ở bán kết, đây được xem là trận thắng vực dậy tinh thần của toàn đội cũng như là món quà chia tay người hâm mộ của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Vẫn giữ gương mặt rất ít khi biểu lộ cảm xúc, HLV Miura bắt đầu trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận: "Đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn khán giả VN đã cổ vũ từ đầu giải tới nay, đó là động lực không nhỏ trong suốt thời qua. Tôi đánh giá rất cao tình cảm mà khán giả dành cho đội tuyển."

"Tôi hài lòng về về màn trình diễn các cầu thủ. Sau khi thua Myanamar cả đội đã xuống tinh thần nhưng sau đó các cầu thủ trở lại trong trận đấu hôm nay với tinh thần rất tốt." HLV Miura cho biết.

HLV Miura đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ trẻ: "Hôm nay, chúng ta có thể thấy U23 VN đủ khả năng thi đấu chung kết, nhưng những gì đã qua (thất bại trước Myanmar) thì không nên nhắc đến nữa. Tấm HCĐ đã là một thành công và tôi hài lòng."

"Vẫn còn một số vấn đề có thể người hâm mộ không hài lòng nhưng tôi tin các cầu thủ này có tương lai tươi sáng và đây sẽ là lứa chủ lực của đội tuyển."

"Đối thủ Indonesia vừa thua trận bán kết với tỉ số 5-0 và đó là trận họ rất vất vả. Họ chỉ có một ngày nghỉ trước trận này nên gặp nhiều khó hơn. Tuy nhiên xét từng vị trí thì các cầu thủ Indonesia rất chất lượng."
 
"Dĩ nhiên khi nhận cương vị HLV U23 thì lúc nào tôi cũng muốn mang lại kết quả tốt nhất. Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra thì tôi không hài lòng lắm vì chúng ta chưa thể đạt được mục tiêu tốt nhất."
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục