HLV Miura không muốn gặp Thái Lan ở bán kết

13:50 Thứ năm 27/11/2014

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam rất quyết tâm đánh bại Philippines để giành ngôi đầu bảng, qua đó có thể né Thái Lan ở bán kết.

HLV Toshiya Miura mong muốn tuyển Việt Nam đánh bại Philippines 3-0 để giành ngôi đầu bảng.

ĐTVN đang có 4 điểm sau 2 lượt trận và gần như chắc chắn vào bán kết. Chỉ cần hòa Philippines vào ngày mai là ĐTVN sẽ đi tiếp vào bán kết. Trong trường hợp giành chiến thắng, ĐTVN sẽ giành ngôi đầu bảng và có thể né được Thái Lan, đội nhiều khả năng sẽ đứng đầu bảng B.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Philippines, HLV Miura cho biết: “Tôi đã xem Thái Lan thi đấu và cảm thấy không thấy thú vị lắm nếu phải gặp họ ở bán kết. Nhưng mục tiêu của tôi là giành ngôi đầu bảng để thi đấu trận bán kết lượt về trên sân nhà. Đó là lợi thế lớn cho ĐTVN".

“Chúng tôi đã có 2 trận đấu đầu tiên rất khó khăn. Dù nhiều cơ hội vào bán kết nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải cẩn thận khi đối đầu với Philippines. Chúng tôi sẽ chơi nhanh ở trận đấu tới. Gặp Philippines tôi sẽ tung vào sân 11 cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi mong muốn đội thi đấu tốt như trận gặp Indonesia, còn kết quả như trong trận đấu với Lào”.

Cũng như ĐTVN, HLV Thomas Dooley đặt chỉ tiêu giành ngôi đầu bảng A. Ông cho biết: “Hai ngày vừa qua, tôi đã để cho các cầu thủ thư giãn và hồi phục thể lực. Trận đấu với ĐTVN sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết sức bởi chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng. Tôi không muốn đánh giá đối thủ nào mà mình gặp ở vòng sau dù đó là Thái Lan hay bất cứ ai. Bởi nếu muốn đi đến ngôi vô địch bạn phải đánh bại bất cứ đối thủ nào, dù đó là Việt Nam hay Thái Lan”.

Thái Lan đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup năm nay khi chơi rất thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Họ đánh bại Singapore 2-1 và Malaysia 3-2 để sớm giành quyền vào bán kết. Ở trận giao hữu vào trung tuần tháng 11, Thái Lan đã đánh bại Philippines 3-0.

Thái Lan hiện đang thi đấu rất tốt tại giải AFF Cup năm nay. Họ rất quyết tâm lần thứ 4 lên ngôi vô địch giải đấu sau khi thất bại ở trận chung kết 2 năm trước.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục