HLV Miura bất ngờ khi đối thủ đánh giá cao U23 Việt Nam

01:16 Thứ sáu 29/05/2015

HLV Miura tỏ rõ sự bất ngờ khi đối thủ đánh giá cao U23 Việt Nam tại SEA Games lần này ngay trước khi U23 Việt Nam đá trận đầu tiên vào ngày 29-5.

Thuyền trưởng của U23 Việt Nam cũng đã tỏ rõ sự ngạc nhiên khi truyền thông nói về Faiq Bolkiah của đối thủ mà mình sẽ đối đầu vào chiều 29/5 tới. Và ông lịch sự trả lời rằng "cầu thủ mà các bạn vừa nói thì tôi xin lỗi tôi chưa nghe tên bao giờ" trong cuộc phỏng vấn ở buổi tập cuối cùng trước khi đội bóng của mình bước vào SEA Games 28

* Ngày mai đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại SEA Games, cho đến giờ ông có thể hài lòng và không hài lòng về điều gì của đội nhà?

Miura trả lời phỏng vấn trước khi U23 Việt Nam lâm trận

- Đây là lần đầu tiên tôi dẫn dắt một đội bóng ở SEA Games, đây là giải quan trọng đối với các nước trong khu vực. Chính vì thế, không chỉ riêng Việt Nam mà tất cả các đội bóng đều đang tập trung cho giải đấu này.

Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên, chúng ta có thuận lợi khi có một quá trình tập huấn khá tốt khi được thi đấu với những đội bóng mạnh như Triều Tiên, U23 Hàn Quốc...

Hay một số cầu thủ vừa có trận đấu ở ĐTQG tại vòng loại World Cup nữa. Và tôi nghĩ rằng, với những sự chuẩn bị như thế chúng ta đã sẵn sàng cho giải đấu tới đây.

* Liệu rằng trước một đối thủ yếu như Brunei ông có tung đội hình mạnh nhất để thi đấu, hay sẽ giữ chân cho các trận đấu được coi khó khăn phía trước. Và ông có cách nào phong tỏa Faiq Bolkiah ở trận đấu tới?

Ở mọi trận đấu tôi luôn sử dụng đội hình mạnh nhất, và việc gặp Brunei cũng không là ngoại lệ. Còn cầu thủ mà các bạn vừa nói thì tôi xin lỗi tôi chưa nghe tên bao giờ nên không thể nói chuyện phong tỏa hay như thế nào đó được.

* Có ý kiến lo ngại về việc các cầu thủ của ông thiếu kinh nghiệm, và điều đó sẽ ảnh hưởng đến kết quả của đội nhà. Ông nghĩ sao về điều này?

- Tôi không nghĩ là các cầu thủ của tôi thiếu kinh nghiệm, khi có nhiều người đã trải qua nhiều giải đấu lớn dưới thời của tôi như vòng loại World Cup, AFF cup, rồi Asiad...Chính vì thế, tôi không lo ngại về điều này.

Thêm một lần Miura khẳng định không có áp lực cho cá nhân ông lẫn đội bóng tại Sea Games này. Ảnh: Song Ngư.

* Nhiều đội bóng đã đánh giá rất cao đội bóng của ông ở SEA Games lần này, liệu rằng đó có phải là áp lực dành cho cá nhân ông cũng như đối với U23 Việt Nam?

- Tôi hơi bất ngờ đối với những đánh giá ấy của các đội bóng khác dành cho U23 Việt Nam. Bởi vì lịch sử SEA Games thì chưa đoạt HCV nào, trong khi ở AFF cup mới nhất thì chỉ vào đến bán kết nên đánh giá như thế là không chính xác (cười)

Chính bởi thế, những thông tin như thế là điều bình thường và hoàn toàn không có áp lực gì cả đối với cá nhân tôi hay với đội tuyển U23 Việt Nam...

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục