HLV Liverpool bác bỏ chuyện Sterling đến Real Madrid

22:47 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ 19 tuổi của Liverpool đang được nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu để ý, nổi bật nhất có Real Madrid. Tuy nhiên, HLV trưởng Brendan Rodgers nhấn mạnh ông không hề lo lắng việc có thể để mất viên ngọc quý.

Sterling đang cho thấy những bước thăng tiến vượt bậc khi trở thành trụ cột của Liverpool và tuyển Anh dù vẫn ở độ tuổi teen. Các báo cáo cho thấy, HLV Ancelotti của Real Madrid đã liệt sao trẻ người Anh của Liverpool vào danh sách những cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá châu Âu cần theo dõi sát.

HLV Rodgers tin Sterling sẽ không bao giờ phản bội Liverpool

Tuy vậy, HLV trưởng Rodgers không hề lo lắng có thể mất đi cậu học trò nhỏ vào tay Kền kền trắng Madrid và ung dung tuyên bố: “Mọi người có quyền đồn đoán Raheem liên hệ đến bất cứ đội bóng nào họ muốn. Tôi vẫn bình chân như vại”.

Sau đó, thuyền trưởng của Liverpool không ngớt lời khen ngợi nền tảng thể lực của Sterling, tiền đạo trẻ đã chơi trọn 120 phút và góp mặt trong loạt đấu súng 11m dài nhất lịch sử tại League Cup vừa qua:

“Raheem là một cầu thủ siêu khỏe. Thi đấu 120 phút trong trận đấu giữa tuần như vậy không hề hấn gì với cậu ta”.

Vào cuối tuần này, trận derby vùng Merseyside sẽ là trận đấu sớm nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ tiếp Everton trên sân nhà Anfield trong nỗi lo thể lực của nhiều cầu thủ đã bị vắt kiệt sau hơn 120 phút giữa tuần.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục