HLV Lê Thụy Hải chỉ làm giám đốc kỹ thuật Becamex Bình Dương

10:10 Thứ năm 18/04/2013

Dù đã chính thức ký hợp đồng với CLB B.Bình Dương nhưng do không có đủ bằng cấp theo đúng quy định của BTC giải, HLV Lê Thụy Hải chỉ được đăng ký với chức danh Giám đốc kỹ thuật.


Hôm qua 17/4, HLV Lê Thụy Hải đã chính thức ký hợp đồng với CLB Becamex Bình Dương. Mức lương của cựu HLV CLB Thanh Hóa theo nguồn tin là vào khoảng 70 triều đồng/tháng và hợp đồng có thời hạn cho đến hết mùa giải 2013. Tuy nhiên, do chưa đáp ứng đủ bằng cấp hành nghề HLV tại V-League theo quy định của Ban tổ chức giải, ông Lê Thụy Hải chỉ được đăng ký với chức danh GĐKT B.Bình Dương.

Như vậy, đội bóng đất Thủ sẽ vẫn phải bổ nhiệm một HLV mới. Trước mắt, trong chuyến làm khách của XM The Vissai Ninh Bình ở vòng 6 V-League 2013, một trong ba trợ lý Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thanh Sơn và Trần Minh Quang sẽ được đăng ký với tư cách HLV tạm quyền của B.Bình Dương.

Sau trận đấu này, HĐQT Công ty Cổ phần CLB bóng đá B.Bình Dương sẽ họp và đưa ra quyết định bổ nhiệm một HLV mới. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một lãnh đạo B.Bình Dương, dù ngồi vào vị trí GĐKT nhưng mọi vấn đề chuyên môn ở đội bóng đất Thủ đều sẽ do HLV Lê Thụy Hải đảm nhận.

Trận đấu giữa V.Ninh Bình và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 20/4 tới và mục tiêu của đội bóng đất Thủ không gì khác là giành điểm số đầu tiên ở V-League 2013.
Quân Đỗ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục