HLV Julien Stephan thận trọng trước khả năng trụ hạng của Rennes

12:00 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ L'Equipe, HLV Julien Stephan muốn đội bóng của ông cải thiện vị trí qua từng vòng đấu còn lại của Ligue 1.

Rennes bước vào mùa giải mới với mục tiêu là cạnh tranh cho các vị trí dự cúp châu Âu nhưng những màn trình diễn kém cỏi đã khiến Les Rouge et Noirs bước vào cuộc chiến trụ hạng mà họ không mong muốn.

Chỉ còn 3 điểm nhiều hơn so với Olympique Lyon đang đứng ở vị trí đá play-off trụ hạng và kém 12 điểm so với các đội bóng thuộc nhóm dự cúp châu Âu đã cho thấy một khởi đầu mùa giải kinh khủng đối với Rennes.

 HLV Stade Rennais, Julien Stéphan, đã nói chuyện với báo ch - Bóng Đá

HLV Stephan đặt mục tiêu ở từng trận đấu.

Dù cho đã giành được 2 chiến thắng đầu tiên sau khi Julien Stephan lên nắm quyền thay thế Bruno Genesio nhưng sau đó Rennes tiếp tục phải nhận những kết quả không tốt với 3 thất bại và 1 trận hòa với Toulouse vào cuối tuần trước.

Theo nguồn tin từ L'Equipe, HLV người Pháp chia sẻ với báo chí trước trận đấu quan trọng với đội đứng cuối bảng là Clermont Foot: "Chúng ta không thể phủ nhận tình hình tại Ligue 1 là không tốt nhưng nguy hiểm là nếu mọi thứ dừng lại và chúng ta cần từng bước một cải thiện vị trí của mình qua mỗi trận đấu."

Rennes có được 16 so với 11 điểm của Clermont đang ở cuối bảng, vì vậy việc giành chiến thắng trước những đội trong nhóm cạnh tranh trụ hạng không chỉ giúp họ thay đổi được vị trí bên BXH mà còn giúp các cầu thủ tự tin hơn trong những trận đấu sắp tới.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:02 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục