HLV Huddersfield công khai mong muốn sở hữu tiền vệ Arsenal

18:14 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Huddersfield Town, Danny Cowley công khai cho biết rằng ông muốn ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Emile Smith-Rowe của Arsenal một lần nữa vào mùa hè 2020.

Smith-Rowe, 19 tuổi, trưởng thành từ đội học viện Arsenal và đã ghi được ba bàn thắng sau 12 lần ra sân cho đội bóng phía Bắc London. Anh gia nhập RB Leipzig trong nửa sau mùa bóng 2018-19, nhưng chỉ được ra sân có 3 lần.

Danny Cowley says he wants Arsenal youngster Emile Smith-Rowe on loan next season - Bóng Đá

 Smith-Rowe trong màu áo Huddersfield.

Smith-Rowe đã có 6 lần ra sân cho Arsenal trong nửa đầu mùa giải này, trước khi gia nhập Huddersfield theo hợp đồng cho mượn.

Ở Championship, tuyển thủ U20 Anh nhanh chóng chứng tỏ mình, đã ghi 1 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân của Huddersfield.

Khi được hỏi liệu ông có muốn sở hữu Smith-Rowe vào mùa tới hay không, Cowley cho hay: "Có, chúng tôi muốn điều đó, hoàn toàn, không nghi ngờ gì cả. Tuy nhiên, chúng tôi rất tôn trọng Arsenal. Họ sẽ chọn những gì họ cho là con đường đúng đắn cho Smith-Rowe."

Thật sự thì Smith-Rowe có tiềm năng và tham vọng to lớn. Anh sẽ luôn khao khát để chơi ở cấp độ cao nhất có thể. Nhưng điều tốt nhất cho anh ở giai đoạn này trong sự nghiệp là ra sân thi đấu thường xuyên ở đội một.

Championship dù sao vẫn là một giải đấu có tính cạnh tranh cao và những cầu thủ từng được cho mượn tại đây đã tiếp tục gây ấn tượng tại Premier League ngay sau đó. Mason Mount, Harry Wilson, Tammy Abraham và Fikayo Tomori là những ví dụ.

Một năm nữa tại Huddersfield sẽ là hoàn hảo cho Smith-Rowe.

Saka nói về tác động của Arteta ở Arsenal:

Minh Tuấn | 17:44 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục