HLV Hoàng Văn Phúc vô địch PTV Ha Noi Cup 2013

10:16 Thứ tư 19/06/2013

HLV Hoàng Văn Phúc cùng đồng đội FC Kẻ Chợ đã giành chức vô địch giải bóng đá PTV Ha Noi Cup 2013.

PTV Ha Noi Cup 2013 là giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Giải đấu gồm 4 đội bóng FC Kẻ Chợ, FC Kinh Kỳ, FC Bắc Hà và FC Đông Đô.

Giải quy tụ 60 cầu thủ là phóng viên, biên tập viên thể thao của các báo, Đài truyền hình, cơ quan thông tấn trên địa bàn Hà Nội cùng sự tham gia của các cựu danh thủ, HLV nổi tiếng. Mục tiêu của giải là giao hữu, nâng cao tinh thần đoàn kết, mang đến niềm vui cho những người làm báo cùng những người bạn đam mê thể thao.

4 đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra đội nhất bảng, 3 lượt trận của giải đã diễn ra căng thẳng, quyết liệt nhưng cũng rất đẹp mắt vào chiều qua.

Giải còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB HN T&T và HLV trưởng Phan Thanh Hùng. Thầy thi đấu, các học trò Thành Lương, Hồng Tiến, Sỹ Cường, Ngọc Duy, thủ môn Hồng Sơn, đội trưởng Cristiano do được nghỉ tập nên đã đến sân cổ vũ.

Dù có đội ngũ CĐV “khủng” nhưng đội của Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội và HLV Phan Thanh Hùng là FC Kinh Kỳ chỉ đứng hạng tư, thứ hạng kém nhất.

HLV trưởng ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc đầu quân cho đội FC Kẻ Chợ. Với một đội hình đồng đều, thi đấu ăn ý, FC Kẻ chợ đã đoạt chức vô địch của giải đấu. "Cầu thủ" Hoàng Văn Phúc cùng đồng đội đã nhận được Cup, HCV cùng phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

FC Bắc Hà bằng điểm, bằng hiệu số với FC Kẻ Chợ nhưng thua trong loạt đá luân lưu nên đoạt HCB. FC Đông Đô chỉ xếp hạng 3 nhận HCĐ.

Giải đấu PTV Ha Noi Cup 2013 đã thành công tốt đẹp mang đến những giây phút thi đấu thể thao sảng khoái, vui vẻ, thắt chặt tình cảm giữa những phóng viên thể thao tại Hà Nội.

Hình ảnh của giải đấu PTV Ha Noi Cup 2013

Cầu thủ Hoàng Văn Phúc so giày cùng tiền đạo Tú Tít
Trung vệ Dương Thanh Liêm (áo tím) đánh đầu phá bóng
Hậu vệ Tú Phạm và tiền đạo Sỹ Đoan tranh chấp bóng
Tranh chấp quyết liệt
Tùng Nguyễn (áo tím), tiền vệ trung tâm thi đấu nổi bật tại giải
Dù đứng cuối nhưng HLV Phan Thanh Hùng cùng tiền đạo Tuấn Phệ của FC Kinh Kỳ cũng có những giây phút ăn mừng
HLV Hoàng Văn Phúc cùng đồng đội FC Kẻ Chợ trong niềm vui chiến thắng
PTV Ha Nọi Cup 2013 là giải đấu ý nghĩa, mang đến niềm vui cho những người làm báo
Quang Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục